Quảng cáo

Tin Chuyển Nhượng 13/1: Chelsea sắp ra mắt tân binh

Thứ hai, 13/01/2014 19:27 PM (GMT+7)
A A+

Chưa ai hỏi mua Cisse, Fiorentina để ý Anderson, Betis mượn Pantilimon, Arsenal kích hoạt “bom tấn”... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay của chúng tôi.

 

chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong arsenal, chelsea mua tan binh, chelsea vs arsenal, tin chuyen nhuong chelsea, tin chuyen nhuong arsenal

 

Chelsea ra mắt tân binh vào thứ 3. Báo chí Thụy Điển và giới truyền thông Serbia đều xác nhận rằng Chelsea đã chiêu mộ thành công tiền vệ Nemanja Matic từ Benfica với giá 35 triệu euro. The Blues sẽ tổ chức lễ ra mắt cho anh vào ngày thứ 3 tới (14/1).

Wolfsburg phá kỷ lục với De Bruyne. Theo thông tin của tờ kicker, Wolfsburg đã chấp nhận chi 22 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền vệ trẻ Kevin De Bruyne. Đây là mức phí chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử đội bóng.

Dortmund chưa chú ý tới Benzema. Khi được hỏi về việc liệu Dortmund có chú ý tới tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid hay không, HLV Jurgen Klopp đã xác nhận rằng đội bóng của ông chưa có mục tiêu cụ thể nào trên TTCN mùa Đông năm nay.

M.U cử người ngắm giò Herrera. Theo thông tin do tờ El Correo đăng tải, M.U đã cử tuyển trạch viên Robbie Cooke tới "xem giò" Ander Herrera trong trận thắng 6-1 của Athletic Bilbao trước Almeria. M.U sẽ phải chi 36 triệu euro cho tiền vệ người Tây ban Nha.

Chelsea không cho Arsenal mượn Demba Ba. Nguồn tin thân cận với Chelsea khẳng định rằng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ không chấp nhận để Demba Ba tới Arsenal dưới dạng hợp đồng cho mượn. Bởi Chelsea chưa chắc đã chiêu mộ được tiền đạo mới nên nhiều khả năng họ sẽ không bán hay cho mượn các tiền đạo của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong arsenal, chelsea mua tan binh, chelsea vs arsenal, tin chuyen nhuong chelsea, tin chuyen nhuong arsenal

 

Chưa ai hỏi mua Cisse. Trả lời phỏng vấn của Sky Sports, HLV Alan Pardew xác nhận rằng hiện vẫn chưa có CLB nào gửi lời hỏi mua tiền đạo Papiss Cisse của Newcastle.

Fiorentina để ý Anderson. GĐTT của Fiorentina, ông Daniele Prade đã xác nhận rằng đội bóng Italia đang rất chú ý tới tiền vệ Anderson của M.U. Hiện nay Anderson đang bị “thất sủng” tại Old Trafford và nhiều khả năng sẽ ra đi ngay trong tháng 1 này.

Betis mượn Pantilimon. Một số nguồn tin ở Tây Ban Nha cho biết Real Betis sẽ đề nghị mượn thủ môn dự bị Costel Pantilimon tới cuối mùa. Thủ thành người Romania được ra sân bắt chính trong một số trận đấu cuối năm ngoái, tuy vậy anh đã phải “nhường” lại vị trí cho Joe Hart cách đây không lâu.

Arsenal kích hoạt “bom tấn”. Theo nhiều nguồn tin khác nhau của báo giới Anh và Đức, Arsenal sẽ chấp nhận chi một khoản tiền lớn để chiêu mộ tiền vệ trẻ hiện đang khoác áo Schalke 04, Julian Draxler.

 

chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong arsenal, chelsea mua tan binh, chelsea vs arsenal, tin chuyen nhuong chelsea, tin chuyen nhuong arsenal



Man City nhắm Dante. Tờ Sportbild của Đức tiết lộ rằng một trong những mục tiêu của Man City trên TTCN mùa Đông chính là trung vệ Dante, người đang thi đấu rất thuyết phục trong màu áo Bayern Munich.

Nani sang Sporting Lisbon? Nguồn tin thân cận của Sporting Lisbon khẳng định rằng đội bóng Bồ Đào Nha đang tiến hành thủ tục mượn Nani từ Manchester United. M.U vẫn sẽ phải trả một phần lương cho Nani, bởi điều kiện tài chính của Sporting không cho phép họ "bao trọn gói" lương của tiền vệ này.

Barcelona nhắm mua sao trẻ. Nguồn tin của Football Espana cho biết Barcelona sẽ chi 11 triệu euro để chiêu mộ trung vệ trẻ Joel Matip, người được xác định sẽ thay thế Carles Puyol. Matip hiện đang chơi cho Schalke 04.



Hoài An

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea ra mắt tân binh Chelsea Tin Chuyển Nhượng Chelsea chuyen nhuong chelsea chuyen nhuong arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT