Quảng cáo

Rooney và Falcao, ai sẽ đến Chelsea?

Thứ hai, 13/01/2014 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Mirror, HLV Jose Mourinho của Chelsea ưu tiên mua Radamel Falcao trong trường hợp họ không thuyết phục được Wayne Rooney tới Stamford Bridge.

 

Kể từ mùa hè vừa qua, HLV Jose Mourinho đã bỏ ra không ít công sức theo đuổi Wayne Rooney. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của ông đều đã thất bại khi BLĐ Man United nhất quyết không để tiền đạo người Anh này ra đi.

 

Wayne Rooney, Radamel Falcao, Chelsea, Man United, AS Monaco, Ngoại hạng Anh, chelsea mua rooney, chelsea mua falcao

Radamel Falcao (trái) hay Rooney (phải) sẽ tới Chelsea?

 

Chứng kiến hàng công thi đấu bết bát trong thời gian gần đây, ‘Người đặc biệt’ không khỏi lo lắng cho tương lai của Chelsea. Vì vậy, vị chiến lược gia người Bồ đang nóng lòng mang về Stamford Bridge một chân sút đẳng cấp trong thời gian tới. Theo tờ Telegraph, hiện Mourinho vẫn đang ủ mưu đưa ‘cướp’ Rooney trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

 

Nguồn tin từ trang goal của Anh cho biết, đích thân Rooney đã thừa nhận với đồng đội rằng anh có thể rời Man United trong mùa hè tới. Nếu đây là sự thật thì Chelsea và PSG đề sẵn sàng chào đón anh.

 

Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho cũng đã lên phương án dự phòng trong trường hợp không mua được Rooney. Theo tờ Daily Mirror, ‘Người đặc biệt’ sẽ ưu tiên chiêu mộ Radamel Falcao trong trường hợpThe Blues thất bại trong việc chiêu mộ ngôi sao của Man United. Để có thể đưa tiền đạo người Colombia về Stamford Bridge, Chelsea phải bỏ số tiền ít nhất là 50 triệu bảng cho AS Monaco.

 

Hiện bản thân Falcao cũng đang muốn ‘đào tẩu’ khỏi Pháp, bởi đất nước này vừa mới áp đạt thuế cá nhân với các cầu thủ lên tới 70%. Tới Anh thi đấu đang là sự lựa chọn hàng đầu của Falcao thay vì trở lại Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wayne Rooney Radamel Falcao Chelsea Man United AS Monaco Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT