Quảng cáo

"Từ trong sâu thẳm Rooney muốn rời MU"

Thứ bảy, 11/01/2014 10:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu tuyển thủ Anh Kevin Phillips tin rằng đây là thời điểm lý tưởng để Wayne Rooney rời MU để gia nhập Chelsea.

 

 

 

Rooney muốn rời Mu, Rooney sang Chelsea, Mourinho, Wayne Rooney, Manchester united, Premier League, tet, nam moi, chuyen nhuong

Rooney có thể rời MU để chuyển sang Chelsea


Còn 18  tháng nữa hợp đồng giữa Rooney và Man Utd sẽ kết thúc, tuy nhiên tiền đạo người Anh vẫn chưa bắt đầu cuộc đàm phán gia hạn bản hợp đồng mới. Trong lúc đó, Chelsea đang tỏ ra rất quyết tâm chiêu mộ tiền đạo này.

 

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, cựu tuyển thủ Anh Kevin Phillips đã bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề này.

 

"Có lẽ cần thời gian để cậu ta chuyển đi. Những tin đồn ngày một nhiều hơn vì vậy mùa hè này là một thời điểm tốt để Rooney rời MU.

 

Sự nghiệp của anh ta tại Manchester United là tuyệt vời nhưng tôi nghĩ rằng trong sâu thẳm Wayne muốn rời câu lạc bộ và đầu quân cho Chelsea là một lựa chọn hoàn hảo".- Phillips nói với TalkSPORT.

 

Với phía Chelsea, trong cuộc họp báo hôm thứ Sáu, Jose Mourinho đã cho biết: "Chúng tôi sẽ phải đối mặt với Man Utd trong thời gian tới, tôi không nghĩ rằng đó là thời điểm để nói về một cầu thủ của họ". Dù phát biểu như vậy nhưng Mourinho vẫn đang theo rất sát những động thái của tiền đạo này. Với cá nhân Rooney, anh vẫn chưa thể hiện động thái rõ ràng nào với những tin đồn trong thời gian qua.

 

Video bàn thắng: Sunderland 2-1 MU (Bán kết Capital One Cup)

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney muốn rời Mu Rooney sang Chelsea Mourinho Wayne Rooney Manchester united Premier League tet nam moi chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo