Quảng cáo

Rooney được MU vinh danh "Cầu thủ hay nhất tháng 12"

Thứ sáu, 10/01/2014 17:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhận được sự tín nhiệm của người hâm mộ, Wayne Rooney đã được bình chọn là "Cầu thủ hay nhất tháng 12" của M.U.

 

Video: Rooney nổi đóa với cầu thủ Tottenham


Tiền đạo người Anh đã thể hiện một phong độ tuyệt vời trong mùa giải này để nhiều lần giúp M.U đứng dậy sau những thất bại. Trở thành linh hồn của Quỷ đỏ và dẫn dắt lối chơi của toàn đội, Rooney đặc biệt thành công cùng M.U trong tháng 12 khi có tới 4 chiến thắng cùng 1 trận hòa, đó là thành tích ấn tượng mà Red Devils đã đạt được. Đây cũng là lần thứ ba tiền đạo này được vinh danh.

 

Rooney hay nhat thang 12, cầu thủ hay nhất tháng 12, Premier League, manchester united, Wayne Rooney, cầu thủ hay nhất MU

Rooney nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của MU


Wayne nhận được 52% số phiếu bầu chọn của người hâm mộ trên 6 phiên bản website của Manchester United. Welbeck về nhì và vị trí thứ ba thuộc về Chris Smalling.

 

Phát biểu trong ngày nhận giải, Rooney vẫn bày tỏ sự tiếc nuối về kết quả của trận thua Tottenham cách đây không lâu. "Tỉ số đáng lẽ đã là 2-2 và tôi có thể ghi được hai bàn thắng. Đó luôn là một trận đấu khó khăn và chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội để có được chiến thắng".

 

Hiện Rooney và MU vẫn đang gặp phải những trở ngại trong việc gia hạn hợp đồng mới. Mới đây cầu thủ này cũng đã lên tiếng trấn an người hâm mộ và mong muốn nhận được sự cảm thông và kiên nhẫn. “Chàng hói” coi đó như một động lực để giúp các cầu thủ cố gắng và thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney hay nhat thang 12 cầu thủ hay nhất tháng 12 Premier League manchester united Wayne Rooney cầu thủ hay nhất MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT