Quảng cáo

Thủy Tiên khiến Công Vinh mát mặt trên Facebook

Thứ tư, 03/12/2014 10:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nữ ca sĩ "Giấc mơ tuyết trắng" bày tỏ sự viên mãn khi có người chồng tuyệt vời như Công Vinh.

 

VIDEO: Công Vinh ghi siêu phẩm vào lưới Indonesia

Trên sân cỏ, Công Vinh luôn cháy hết mình với trái bóng. Còn ở nhà, anh cũng tận tụy yêu thương, chăm sóc vợ con. Có sự nghiệp vững chắc lại biết quan tâm gia đình, CV9 rất được vợ yêu và nể.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thủy Tiên đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với ông xã của mình: "Cuộc đời công bằng lắm, lấy đi của mình một người cha tuyệt vời nhưng sau đó trả cho mình một người đàn ông khác không thể tuyệt vời hơn. Ngày nhỏ mình phải tự lo lắng cho tương lai bao nhiêu thì bây giờ người đàn ông của mình làm mình chẳng cần phải bận tâm đến điều đó nữa. Tương lai thật xa mình chưa nghĩ thì đã tự động sắp xếp hết phần mình.

thủy tiên, công vinh, thủy tiên và công vinh, aff cup 2014, vợ công vinh, facebook công vinh, facebook thủy tiên, công vinh - thủy tiên, bán kết aff cup 2014, việt nam vs malaysia, vé xem aff cup

Thủy Tiên bày tỏ sự ngưỡng mộ với Công Vinh

Ngày xưa tự tay làm được của cải vật chất cho riêng mình thì thấy mình thật tài giỏi, bây giờ càng đầy đủ hơn mới nhận ra còn nhiều người tài giỏi hơn mình gấp nghìn lần, mỗi tội người ta thiếu may mắn hơn mình.

Bởi vậy cuộc sống là 1 bài học lớn, càng học càng thấy nhiều Trãi nghiệm và cảm nhận thay đổi qua từng năm từng tháng.. Yêu cuộc sống này, dù ngày mai điều hoàn hảo có mất đi".

Công Vinh và Thủy Tiên quen nhau từ năm 2008. Cả hai đã duy trì tình yêu đẹp từ đó đến nay và có một cô con gái được đặt tên Bánh Gạo vào đầu năm 2013. Cầu thủ xứ Nghệ nổi tiếng là người yêu vợ. Anh thường tận dụng những ngày nghỉ phép cuối tuần để về thăm Thủy Tiên. Khi tập trung cùng CLB hay đội tuyển, Vinh liên tục gọi điện hỏi thăm bà xã bằng những câu rất bình dị nhưng chất chứa đầy yêu thương: “Vợ đã ăn cơm chưa?” hoặc “Hôm nay vợ có khỏe không?”

Chắc hẳn, khi đọc được những dòng tâm sự này của bà xã xinh đẹp, Công Vinh sẽ cảm thấy "mát mặt" và có thêm động lực thi đấu ở bán kết AFF Cup 2014. Hôm nay, anh và đồng đội sẽ bay sang Malaysia để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi vào ngày 7/12.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Thủy Tiên V-league Bình Dương SLNA AFF Cup 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT