Quảng cáo

Thủ môn nào giữ sạch lưới nhiều nhất La Liga mùa này?

Thứ ba, 07/04/2015 17:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không phải Iker Casillas mà Claudio Bravo của Barca mới là thủ thành giữ sạch lưới nhiều nhất La Liga mùa này.

 

VIDEO: Những pha bắt bóng xuất sắc của thủ môn Bravo 

Phong độ cao của thủ môn tân binh Calaudio Bravo đã phần nào giúp Barca dẫn đầu BXH La Liga mùa này. Trong giai đoạn đầu mùa, thủ thành người Chile đã có tới 8 trận giữ sạch lưới. Tính tới thời điểm hiện tại, anh đã giữ sạch lưới 16 trận sau 29 vòng đấu tại La Liga. Với thành tích có được anh đã bắt kịp thành tích của Thibaut Courtois, trong 2 mùa cuối ở Atletico Madrid.

Claudio Bravo,iker casillas, Thủ môn giữ sạch lưới nhiều nhất La Liga,thủ môn xuất sắc la liga, thủ môn la liga, thủ môn giỏi, thủ môn barcaClaudio Bravo chơi xuất sắc ở mùa giải này trong màu áo Barca

Thủ môn nổi tiếng nhất ở La Liga là Iker Casillas chỉ xếp thứ 4 với 11 trận giữ sạch lưới. Xếp thứ hai là Asenjo của Villarreal, thủ thành này đã có 13 trận trắng lưới ở mùa giải này. Xếp thứ 3 với 12 trận giữ sạch lưới là thủ thành Moya của Athletic Bilbao.

 

 

Thủ môn Claudio Bravo đã vượt qua thành tích của chính mình. Mùa trước, anh chỉ có 12 trận giữ sạch lưới t rong màu áo Real Sociedad. Nếu giữ sạch lưới trong 9 trận còn lại anh sẽ nâng số trận trắng lưới của mình lên con số 25.

Kỷ lục về số trận giữ sạch lưới trong một mùa giải ở La Liga đang thuộc về Francisco Liano của Deportivo. Ở mùa giải 1993-94, thủ thành này đã giữ sạch lưới tới 26/38 trận.

Số trận giữ sạch lưới của các thủ môn tại Liga mùa này

1. Bravo (FC Barcelona): Sạch lưới 16 trận

 2. Asenjo (Villarreal) 13

 3. Moya (Athletic Bilbao) 12

 4. Casillas (Real Madrid) 11

 5. Diego Alves (Valencia) 11

 6. Iraizoz (Athletic) 10

 7. Fabricio (Deportivo) 10

 8. Casilla (Espanyol) 10

 9. Kameni (Malaga) 10

 10. Sergio (Celta) 9

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca la liga nou camp claudio bravo casillas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT