Quảng cáo

Thái Lan quyết đánh bại Philippines để mừng sinh nhật Quốc vương

Thứ sáu, 05/12/2014 14:37 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Ngày 5/12 hàng năm là ngày cả đất nước Thái Lan mừng sinh nhật Quốc vương Bhumibol Adulyadej. Nhân dịp này, HLV Kiatisak cũng muốn đánh bại Philippines để dâng chiến thắng lên đức vua như một món quà mừng.

 

Video clip bàn thắng: Thái Lan 2-0 Myanmar

Hôm qua (4/12), tuyển Thái Lan đã bay sang Manila để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi gặp Philippines diễn ra vào ngày 6/12. Phát biểu trên tờ Bangkok Post, HLV Kiatisak Senamuang cho biết: "Toàn đội đã sẵn sàng gặp Philippines và muốn giành chiến thắng để mừng sinh nhật Quốc vương.

Philippines vs thái lan, Thái Lan vs Philippines, sinh nhật vua thái lan, sinh nhật quốc vương thái lan, thái lan đấu với Philippines, aff cup 2014, bán kết aff cup 2014, vé xem aff cup 2014,Kiatisak,Việt Nam

HLV Kiatisak muốn các học trò chơi tấn công trên đất Philippines 

Chúng tôi đang rất tự tin dù thời tiết có thể gây ra một chút khó khăn. Theo dự báo, một cơn bão sẽ đổ bộ vào Philippines cuối tuần này".

Thái Lan và Philippines sẽ phải so tài trên mặt sân cỏ nhân tạo nhưng HLV Kiatisak không hề lo lắng: "Chúng tôi đã đá hai trận ở mặt sân này tại vòng bảng và thắng cả hai trước Malaysia, Myanmar. Tôi không hề lo lắng về vấn đề này".

Cựu danh thủ Thái Lan cho biết các cầu thủ của ông không muốn ra về với chỉ một trận hòa: "Tôi đã nói chuyện với các học trò và muốn họ tấn công. Chúng tôi sẽ cố gắng ghi bàn và giành thắng lợi. Nếu làm được điều đó, chúng tôi sẽ có lợi thế lớn ở trận lượt về".

Thành tích đối đầu gần đây đang ủng hộ Thái Lan. Họ đã thắng 3-0 trước Philippines ở trận giao hữu hồi tháng 11 năm nay. Trong lịch sử, Thái Lan cũng chưa bao giờ thất bại trước Philippines ở AFF Cup.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng