Quảng cáo

HLV Thái Lan đặt mục tiêu ghi bàn trên sân khách

Thứ ba, 02/12/2014 13:58 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Kiatisak có cuộc trả lời báo chí trước khi lên đường sang Philippines đá trận bán kết lượt đi vào ngày 6/12. Theo đó, ông đặt quyết tâm ghi ít nhất 1 bàn trên sân khách.

 

Video clip bàn thắng: Thái Lan 2-0 Myanmar

Thái Lan (nhất bảng B) sẽ chạm trán đội nhì bảng B là Philippines ở trận bán kết 2  AFF Cup năm nay. Trước thềm giải đấu này, hai đội đã gặp nhau ở trận giao hữu và Thái Lan thắng 3-0. HLV Kiatisak của Thái Lan cho biết lần gặp lại này, ông và các học trò sẽ gặp những thách thức mới. Nếu chủ quan, Thái Lan hoàn toàn có thể bị trả giá.

Thái Lan vs Philippines, HLV Kiatisak, Thái Lan đấu Philippines, Thái Lan gặp Philippines, Thái Lan và Philippines, Thái Lan - Philippines,Philippines vs thái lan, aff cup 2014, bán kết aff cup 2014

HLV Kiatisak và các cầu thủ Thái Lan

Cựu danh thủ xứ chùa Vàng nói: "Chúng tôi sẽ nỗ lực cao độ nhất để ghi bàn thắng trên sân khách. Chúng tôi cần phải ghi tối thiểu một bàn tại Manila".

HLV Kiatisak cũng rất tự tin vào năng lực của các học trò: "Đội hình của Philippines có nhiều cầu thủ châu Âu. Họ đã kết hợp tốt với các cầu thủ bản địa. Họ có tốc độ và kĩ thuật tốt. Nhưng chúng tôi sẽ chơi sòng phẳng với họ và sẵn sàng giành chiến thắng".

Hiện tại, trên BXH FIFA tháng 11, Philippines đang đứng thứ 128, cao hơn Thái Lan (144).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng