Quảng cáo

Công Vinh tự tin sẽ chơi hay ở bán kết

Thứ hai, 01/12/2014 21:22 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Phát biểu trên trang chủ AFF, Công Vinh cho biết anh sẽ còn chơi hay hơn ở bán kết trong trận đấu gặp Malaysia.

Nội dung chính

 

VIDEO: Công Vinh ghi siêu phẩm vào lưới Indonesia  

Ở vòng bảng AFF Cup 2014, Công Vinh đã ghi 2 bàn vào lưới Indonesia và Lào, giúp Việt Nam giành ngôi nhất bảng A. Tuy vậy, anh không có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu vòng bảng. Phát biểu trước thềm trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Malaysia vào ngày 7/12, tiền đạo xứ Nghệ cho biết anh sẽ cố gắng đạt phong độ tốt hơn nữa.

"Tôi cảm thấy sung sức ở thời điểm này. Sau khi ghi hai bàn ở vòng bảng, tôi đã lấy lại cảm giác thi đấu ở đấu trường quốc tế cấp đội tuyển quốc gia. Tôi tin mình sẽ chơi tốt hơn nữa. Sẽ rất khó khăn khi phải thi đấu với Malaysia nhưng tôi đang rất mong chờ cuộc đọ sức này".

Việt Nam vs Malaysia, tỷ số Việt Nam vs Malaysia, dự đoán tỷ số Việt Nam vs Malaysia, dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Malaysia, Malaysia thiệt quân,aff cup 2014, vé xem aff cup 2014, lịch thi đấu aff cup 2014

Công Vinh háo hức đối đầu Malaysia

Dù rất quyết tâm nhưng Công Vinh cũng chưa dám chắc về khả năng được ra sân của mình. Anh nói: "Tôi cũng chưa biết có được ra sân trong trận đấu tới hay không. Tất nhiên, quyết định thuộc về HLV trưởng Toyashi Miura. Nếu được vào sân, tôi sẽ chơi với 110% phong độ".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng