Quảng cáo

Suarez ấn tượng hơn Ronaldo và Messi

Thứ hai, 13/01/2014 09:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Suarez lại vừa lập cú đúp giúp Liverpool chiến thắng 5-3 trước Stoke ở vòng 21 Premier League và nâng tổng số bàn thắng mùa này của anh lên con số 22, vượt qua cả Ronaldo và Messi.

 

Suarez,Ronaldo,Messi,La Liga,Ronaldo và Messi,Quả bóng Vàng,Gala QBV,Cú đúp Suarez,Liverpool,Real Madrid,BarcaThống kê mùa giải 2013/14 của Suarez, Ronaldo và Messi

 

 

Không chỉ vượt qua hai ngôi sao La Liga về số bàn thắng, mà các thống kê cá nhân khác cũng cho thấy Suarez nổi bật hơn. Ở mùa này, Suarez đã chơi 16 trận, ghi 22 bàn, tạo ra 47 cơ hội, kiến tạo 5 bàn. Còn Ronaldo cũng rất ấn tượng với 20 bàn thắng sau 8 trận nhưng vẫn thua Suarez một chút khi chỉ tạo ra 26 cơ hội và kiến tạo 4 bàn. Messi do chấn thương hành hạ nên mới ra sân 12 trận, ghi 8 bàn, tạo ra 20 cơ hội và kiến tạo 4 bàn.



Điểm chung của cả ba ngôi sao tấn công này là phẩm chất kĩ thuật siêu hạng, tinh thần thi đấu rực lửa mỗi khi vào sân và khả năng tự tìm kiếm cơ hội ghi bàn rất tốt. Suarez, Ronaldo hay Messi đều có khả năng đột phá vào vòng cấm và dứt điểm tuyệt vời cũng như ngày càng hoàn thiện trình độ đá phạt hàng rào chuẩn xác. 


Messi vừa trở lại sau chấn thương ở trận Barca thắng 4-0 trước Getafe và lập tức ghi cú đúp khá ấn tượng. Cùng với phong độ cao, ổn định của Suarez và Ronaldo, Messi hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc đua tam mã cho danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu 2014 đầy thú vị.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suarez Ronaldo Messi La Liga Ronaldo và Messi Quả bóng Vàng Gala QBV Cú đúp Suarez Liverpool Real Madrid Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT