Quảng cáo

Sao Atletico gọi Messi là người ngoài hành tinh

Chủ nhật, 12/01/2014 22:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arda Turan, cầu thủ chạy cánh của Atlteico Madrid đã dành những lời khen ngợi đặc biệt tới Lionel Messi sau trận hòa 0-0 trước Barcelona đêm qua.

 

Vừa mới trở lại sau chấn thương và chưa có được nền tảng thể lực tốt nhất nên Lionel Messi không có tên trong đội hình xuất phát của Barca. Cũng giống như tiền đạo người Argentina, Neymar cùng phải ngồi trên băng ghế dự bị.

 

Arda Turan, Atlteico Madrid, Lionel Messi, Barcelona, La Liga, messi tro lai, messi tai xuat, nguoi ngoai hanh tinh

Arda Turan gọi Lionel Messi là người ngoài hành tinh

 

Với sự vắng mặt của hai chân sút chủ lực, Barcelona đã lâm vào thế bế tắc trước Atletico Madrid. Dù đã nỗ lực hết mình, thậm chí tung cả Messi vào Neymar vào sân sau đó nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn phải chấp nhận ra về với 1 điểm. Sau trận đấu, cầu thủ chạy cánh của Atletico Madrid, Arda Turan đã trao đổi áo đấu và dành những lời khen ngợi có cánh tới Messi.

 

“Lionel Messi đã vượt khỏi tầm cỡ của một cầu thủ thế giới, cậu ấy là người ngoài hành tinh. Đối với tôi, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá”, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ cho biết.

 

Chắc hẳn Messi sẽ rất tự hào trước lời khen của Turan, bởi ‘Người ngoài hành tinh’ là biệt danh duy nhất dùng để gọi Ronaldo de Lima - cựu tuyển thủ bóng đá người Brazil.

 

Với trận hòa trên, hiện vị trí các đội trên top 3 đều đang được giữ nguyên. Barcelona vẫn giữ ngôi đầu bảng với 50 điểm, cùng điểm số với Atletico nhưng hơn về hiệu số bàn thắng. Đêm nay, nếu Real Madrid vượt qua Espanyol thì họ sẽ rút ngắn khoảng cách với hai đội đứng đầu xuống còn 3 điểm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arda Turan Atlteico Madrid Lionel Messi Barcelona La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT