Quảng cáo

Chấm điểm Atletico 0–0 Barca: Gã khổng lồ bất lực

Chủ nhật, 12/01/2014 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Dù Tata Martino đã tung cả Leo Messi và Neymar vào sân hòng tìm kiếm bàn thắng đồng thời huy động 3 chân sút xuất sắc nhất là Fabregas, Pedro và Sanchez nhưng Gã khổng lồ xứ Catalan đã bất lực hoàn toàn trước hệ thống phòng thủ chặt chẽ của Atletico.

 

 

Đúng như Tata Martino thông báo, Leo Messi chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Nhà cầm quân người Argentina còn gây ngạc nhiên khi không điền tên Neymar vào đội hình xuất phát.

 

Theo tin từ Nou Camp, Messi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Còn Neymar vẫn cần thêm thời gian để hồi phục hoàn toàn cơn đau dạ dày gặp phải trước trận đấu với Getafe.

 

Chấm điểm Atletico vs Barca, Leo Messi và Neymar, Fabregas, Pedro và Sanchez ,Gã khổng lồ bất lực,  Espanyol, bang xep hang la liga, tet, nam moi, chuyen nhuong

 

Một phần vì không có 2 ngôi sao tấn công thượng thặng, đặc biệt là trước lối chơi quá chặt của hàng thủ Atletico (hàng thủ xuất sắc nhất La Liga đến thời điểm này), hàng công Barca bế tắc hoàn toàn trong nỗ lực tìm đường vào khung thành đối phương.

 

Lối chơi kín kẽ của đội chủ nhà khiến hiệp 1 trận đấu được coi là “kinh điển mới” của La Liga kết thúc tẻ nhạt.

Bước sang hiệp 2 Tata Martino đã tung Leo Messi vào sân. Có vẻ uể oải và thiếu tốc độ tiền đạo người Argentina chỉ khiến người ta nhớ đến mình ở 2 tình huống đánh đầu chệch cột dọc và cú sút bị thủ môn Thibaut Courtois đẩy được.

 

Messi bất lực trước hàng thủ Atletico, Tata Martino tiếp tục tung Neymar vào sân nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng tiền đạo người Brazil cũng không thể hiện được gì nhiều.

 

Bên phía đội chủ nhà, Diego Simeone lộ rõ ý định cầu hòa bằng lối chơi phòng ngự phản công. Các học trò của Diego Simeone đã hoàn thành rất xuất sắc ý đồ chiến thuật của ông thầy người Argentina.

 

Nổi bật nhất bên phía Atletico ở trận đấu đêm qua là Arda Turan. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu cực kỳ năng nổ trong cả công lẫn thủ.

 

Sự cơ động của Arda Turan khiến tuyến giữa của Barca gặp rất nhiều khó khăn trong việc liên lạc với hàng công đồng thời gây sức ép không nhỏ lên hàng thủ đội khách. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Arda Turan đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất. Trong khi đó ngôi sao rất được kỳ vọng là Leo Messi chỉ được chấm điểm 5.

 

Dù bị cầm hòa nhưng Barca vẫn giành chức vô địch lượt đi La Liga nhờ hiệu số bàn thắng bại. Cuộc đua đến chức vô địch La Liga trở nên hấp dẫn hơn bởi nhiều khả năng sau trận đấu với Espanyol đêm nay Real sẽ rút ngắn khoảng cách với Barca và Atletico xuống chỉ còn 3 điểm.

 

Atletico: Thibaut Courtois 6; Diego Godín 6; Filipe Luis 6; Juanfran 6; Miranda 7; Tiago 6; Koke 5 ; Arda Turan 8; Gabi 6; David Villa 5; Diego Costa 6.

 

Thay người: Raúl García và Cristian Rodríguez – không có điểm

 

Barca: Víctor Valdés 6; Piqué 7; Jordi Alba 6; Daniel Alves 6; Cesc Fàbregas 6; Xavi 6; Andrés Iniesta 6; Javier Mascherano 6; Busquets 6; Pedro 7; Alexis Sánchez 5.

 

Thay người: Messi 5; Neymar 6.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chấm điểm Atletico vs Barca Leo Messi và Neymar Fabregas Pedro và Sanchez Gã khổng lồ bất lực Espanyol bang xep hang la liga tet nam moi chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT