Quảng cáo

Atletico 0-0 Barca: Người Madrid mừng nhất

Chủ nhật, 12/01/2014 07:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận hòa không bàn thắng của Atletico và Barcelona đã vô tình giúp Real Madrid có cơ hội thu hẹp khoảng cách trên BXH La Liga với chính hai đối thủ này.

 

Video bóng đá: Atletico – Barca (Vòng 19 - La Liga)

 

Cuộc đối đầu rất được trong đợi vòng 19 La Liga đã diễn ra vô cùng sôi nổi và hấp dẫn. Xuất phát với đội hình thiếu vắng cả Messi và Neymar, tuy nhiên Barcelona vẫn sở hữu một đội hình đầy chất lượng. Trong khi đó phía đội chủ nhà, họ cũng có được đội hình mạnh nhất với những cái tên như Costa, Villa, Koke hay Turan.

 

Atletico Madrid thể hiện rất rõ ý đồ đánh "đòn phủ đầu" ngay khi tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên. Và ngay lập tức họ đã khiến NHM xứ Catalan phải thót tim khi Valdes suýt chút nữa đã phải vào lưới nhặt bóng ở phút thứ 4.

 

Atletico 0-0 Barca, Atletico và Barcelona , Bảng xếp hạng La Liga, Real Madrid, Messi, Neymar, Costa, Villa, tet, nam moi, chuyen nhuong

Atletico và Barca bất phân thắng bại


Nhập cuộc có phần hơi chậm nhưng với bản lĩnh của nhà vô địch giải đấu này, Barca nhanh chóng lấy lại tinh thần và thế trận. Kiểm soát bóng tốt hơn, nhưng họ cũng không thể tìm ra cách tiếp cận khung thành của Courtois.

 

Dù thi đấu khả cởi mở, xong cả hai đội không thể một lần làm rung mành lưới đối phương trong hiệp thi đấu đầu tiên.

 

Bước sang hiệp 2, thế trận trở nên cân bằng hơn khi Atletico đã kiểm soát tốt thế trận. Messi cũng được HLV Martino tung vào sân và sau đó vài phút Neymar cũng đã xuất hiện. Sự có mặt của hai ngôi sao này cũng đã không thể tỏa sáng.

 

Bị phong tỏa và kèm rất chặt, cả hai đã không thể hiện được nhiều kể từ khi vào sân. Trong khi đó dù tạo ra được những tình huống sóng gió, nhưng Atletico cũng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Costa rồi Villa tỏ ra thiếu sắc bén trong những pha dứt điểm.

 

Không bên nào có thể khai thông bế tắc, trận đấu kết thúc với kết quả hòa 0-0. Có lẽ chứng kiến trận đấu này, Real Madrid sẽ là người vui nhất bởi họ đang có cơ hội rút ngắn khoảng cách xuống còn 3 điểm với Barca và Atletico. Họ vẫn đang cùng nhau dẫn đầu BXH La Liga với 50 điểm có được.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico 0-0 Barca Atletico và Barcelona Bảng xếp hạng La Liga Real Madrid Messi Neymar Costa Villa tet nam moi chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT