Quảng cáo

Atletico vs Barcelona: Lửa thử vàng..., 2h00 ngày 12/1

Thứ bảy, 11/01/2014 09:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Atletico vs Barcelona, cuộc đối đầu chưa bao giờ được mong đợi như vậy. Ở đó, một trong hai sẽ chứng minh được ai mới là số một ở thời điểm này.

 

Khi người Madrid lên tiếng

 

Cuộc cạnh tranh tới ngôi vương La Liga lúc này không chỉ còn là màn so tài giữa Real và Barca. Giờ đây đội bóng xứ Catalan còn phải đối mặt thêm với một thử thách mới và đó cũng là người Madrid.

 

Atletico vs Barcelona, Atletico vs Barcelona, La Liga, Barcelona, Atletico Madrid, Lionel Messi, HLV Simeone, HLV Martino, Koke, Diego Costa, tet, nam moi, chuyen nhuong

Atletico Madrid đang rất muốn đánh bại Barcelona


Không phải ngẫu nhiên chúng ta lại nói đến Madrid, cái nôi nuôi dưỡng Kền Kền trắng biết bao năm qua, sinh ra để đối đầu với một Barca ngày càng hùng mạnh. Nhưng giờ đây, nhìn vào BXH La Liga, chúng ta lại thấy được một "anh hùng" khác nổi lên ở đất Madrid này.

 

Cùng có 49 điểm giống như Barca, Atletico đang chứng minh được họ cũng sẽ là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Sự tỏa sáng của một tập thể đã đem đến một sức mạnh khó lường. Dù không có những ngôi sao quá nổi bật trong đội hình, dù không được đầu tư chi tiêu mạnh trong các phiên thị trường chuyển nhượng. Nhưng ở họ luôn nêu cao tinh thần đoàn kết và tập thể rất lớn.

 

Dường như, đó chính là điểm khác biệt lớn nhất mà Atletico cảm thấy tự hào khi so sánh với Real Madrid. Và cũng dường như, đó lại là chìa khóa để đem tới thắng lợi.

 

Diego Simeone đã khiêm tốn khi nói về chức vô địch của Atletico, ông vẫn đánh giá và xem trọng hai đại gia ở giải đấu này. Điều đó cho ta thấy điều gì? Sự khiêm tốn hay chiêu bài bí mật? Và câu hỏi lớn cũng được đặt ra, Costa, Villa, Koke... sẽ thể hiện ra sao khi đối đầu với một thử thách thực sự... thử thách mang tên Barcelona.

 

Bộ mặt thật...

 

Atletico vs Barcelona, Atletico vs Barcelona, La Liga, Barcelona, Atletico Madrid, Lionel Messi, HLV Simeone, HLV Martino, Koke, Diego Costa, tet, nam moi, chuyen nhuong

Barca cũng đang rất muốn thể hiện năng lực của mình


Barcelona hay Atletico sẽ chiến thắng, đó là câu hỏi được rất nhiều người mong chờ. Họ mong chờ kết quả, mong chờ..."bộ mặt thật" của hai đội bóng này. Bộ mặt thật ở đây không phải là họ hoàn toàn "hay", hay hoàn toàn "dở". Điều cốt yếu là ai sẽ chứng minh được mình là người số một vào thời điểm này.

 

So bì về lực lượng, Barca vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều. Riêng việc có mặt của ngôi sao Messi cũng đủ làm nhiều người phải e dè. Đó là không kể tới dàn cầu thủ chất lượng và đồng đều như Xavi, Iniesta, Fabregas...

 

Lại nói đến Messi, Costa bên Atletico đã tuyên bố đội bóng của anh sẽ có cách ngăn chặn cầu thủ này. Không những thế, đội bóng đến từ Madrid còn cho rằng Barca không phải không thể đánh bại. Điều đó đang cho thấy sự tự tin cao độ của đội chủ nhà.

 

Đối với Barca, họ cũng đang rất muốn thể hiện mình và chứng tỏ cho người hâm mộ năng lực thực sự. Và đó là lý do để chúng ta mong chờ vào một  đại chiến trong mơ.

 

Trận đấu giữa Atletico vs Barcelona sẽ diễn ra lúc 2h00 sáng ngày 12/1 và được Thể Thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Đội hình dự kiến:

 

Atletico Madrid: Courtois; Luis, Miranda, Godin, Juanfran; Tiago, Turan, Koke, Gabi; Villa, Costa.

 

Barcelona: Victor Valdes; Pique, Bartra, Alves, Alba; Busquets, Iniesta, Xavi; Neymar, Messi, Sanchez.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico vs Barcelona Atletico vs Barcelona La Liga Barcelona Atletico Madrid Lionel Messi HLV Simeone HLV Martino Koke Diego Costa tet nam moi chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT