Quảng cáo

Arbeloa ‘trù ẻo’ cả Barca và Atletico

Thứ sáu, 10/01/2014 14:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một phát biểu mới đây, hậu vệ Alvaro Arbeloa của Real Madrid thừa nhận rằng muốn Barcelona và Atletico Madrid chia điểm ở trận đấu sắp tới.

 

Sau vòng đấu 18 tại La Liga, Real Madrid vẫn đang ở vị trí thứ 3 trên BXH với 44 điểm. Trong khi đó, Barcelona nắm giữ ngôi đầu khi có cùng số điểm 49 với Atletico Madrid nhưng hơn về hiệu số bàn thắng. Cuối tuần này, hai đội bóng nhất và nhì bảng này sẽ có cuộc đối đầu tại vòng 19 để quyết định CLB nào xứng đáng ở vị ví số 1 trên BXH.

 

Alvaro Arbeloa, Real Madrid, Barcelona, Atletico Madrid,  Atletico Madrid vs Barcelona, La Liga, truc tiep Atletico Madrid vs Barcelona, link sopcast Atletico Madrid vs Barcelona

Arbeloa muốn Atletico và Barca chia đểm tại trận đấu vòng 19 La Liga

 

Vì Los Blancos đang bị bỏ xa với số điểm gần bằng 2 trận thắng, vậy nên hậu vệ Alvaro Arbeloa vẫn luôn hy vọng hai đại kình địch sẽ ‘sẩy chân’ để Real Madrid có cơ hội rút ngắn khoảng cách. Trong một phát biểu trên tờ AS, ngôi sao người Tây Ban Nha đã lên tiếng ‘trù ẻo’ Barca và Atletico.

 

“Atletico Madrid và Barcelona đều đang dẫn trước Real. Vậy nên ở trận đấu tới của họ, chúng tôi muốn một kết quả thuận lợi cho Los Blancos để đội bóng tiếp tục duy trì cơ hội ở mùa giải năm nay. Tốt nhất là một trận hòa trên sân Vicente Calderon”.

 

Mùa giải năm nay có thể nói là rất thành công của Atletico Madrid, tường rằng họ sẽ gặp khó khăn bởi sự ra đi của chân sút số 1 là Radamel Falcao. Nhưng với sự tỏa sáng của Diego Costa, Los Colchoneros ngày càng mạnh hơn và trở thành một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch La Liga 2013-2014. Hiện tại thầy trò HLV Diego Simeone đã vượt qua Real để trở thành đối thủ đáng gờm nhất của Barcelona.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alvaro Arbeloa Real Madrid Barcelona Atletico Madrid Atletico Madrid vs Barcelona La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT