Quảng cáo

Arbeloa: Tôi đã lái xe cán lên người Bale

Thứ năm, 09/01/2014 17:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi bị báo chí đồn rằng cố tình triệt hạ đồng đội Gareth Bale trong buổi tập, hậu vệ Arbeloa đã lên tiếng về điều này.

 

Arbeloa,Gareth Bale,Real Madrid,La LigaArbeloa tươi cười bên Bale ở phòng tập gym

 


Hôm qua, đài Cadena SER đã cho rằng chính Arbeloa là người khiến Gareth Bale vắng mặt trong 3 trận đấu trước Xativa (Cúp Nhà Vua), Valencia (Liga), PSG (giao hữu). Bale vắng mặt là do bị Arbeloa "chém" trên sân tập. Pha va chạm đã khiến cựu cầu thủ Tottenham phải rời sân tập với vết bầm tím cùng cái chân trái tê cứng. 


Tuy nhiên, hậu vệ Arbeloa đã đập tan mọi tin đồn khi đăng lên Facebook cá nhân tấm hình chụp chung giữa anh và Bale khi cả hai cùng cười tươi ở phòng tập gym. Cầu thủ người TBN còn chú thích về bức hình với ý châm biếm báo chí: "Sự thật tôi đã lái xe qua anh ấy nhưng Bale rất khỏe nên vẫn còn sống sót...". Theo Arbeloa thì anh và Bale vẫn thân thiết và chưa bao giờ rạn nứt quan hệ bạn bè như báo chí đồn đoán.


Dù vậy, đây không phải lần đầu tiên Arbeloa gây ra thiệt hại cho đồng đội. Mùa trước, chính anh là người có pha va chạm mạnh khiến Casillas dính chấn thương và mất vị trí vào tay Diego Lopez. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arbeloa Gareth Bale Real Madrid La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT