Quảng cáo

Xabi Alonso đồng ý ở lại Real Madrid thêm 2 năm

Thứ năm, 09/01/2014 19:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tương lai của Xabi Alonso đã được làm sáng tỏ khi anh đồng ý gia hạn thêm 2 năm với Real Madrid.

 

Real Madrid,Xabi Alonso,Ancelotti,Alonso ra đi,Alonso gia hạn,Tiền vệ Real,Alonso ở lạiXabi Alonso đồng ý ở lại Real thêm 2 năm

 



Theo tờ Marca đưa tin ngày hôm nay, Real Madrid đã thuyết phục được Xabi Alonso ở lại thêm 2 năm nữa trong bối cảnh hợp đồng của tiền vệ này sắp hết hạn cuối mùa này. Mọi tin đồn về tương lai của Alonso sẽ chấm dứt sau thông tin này. Hiện tại, Xabi chưa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Real nhưng vấn để chỉ còn là thời gian. Trên Twitter cá nhân, cầu thủ 32 tuổi cũng đã viết: "Tôi sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid 2 năm nữa. Tôi rất vui vì điều này".


Real cũng đã điền thêm điều khoản kí bản HĐ ngắn hạn 1 năm với Alonso sau khi tiền vệ này hoàn tất bản hợp đồng mới. Như vậy, Alonso có thể gắn bó với Real Madrid tới hết mùa Hè năm 2017.


Mức lương mới của cựu tiền vệ Liverpool sẽ tăng lên 6 triệu euro/mùa so với mức cũ là 4 triệu euro/mùa. Một trong những nguyên nhân khiến mọi người đồn đoán Xabi muốn ra đi là bởi mức lương của anh còn thấp so với nhiều cầu thủ khác như Bale, Ronaldo trong khi vai trò của anh là rất quan trọng.


Trước khi Real đạt thỏa thuận gia hạn với Xabi, anh được coi là mục tiêu săn đuổi của Chelsea, Juventus.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Xabi Alonso Ancelotti Alonso ra đi Alonso gia hạn Tiền vệ Real Alonso ở lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT