Quảng cáo

Xabi Alonso khốn khổ bịt tai chơi bóng

Thứ năm, 09/01/2014 16:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Xabi Alonso của Real đã phải lấy bông bịt tai trong trận đấu với Celta Vigo mới đây và có khả năng sẽ phải sử dụng cả thiết bị bảo vệ tai trong những trận sắp tới.

 

Xabi Alonso,Real Madrid,Alonso chấn thương tai,La Liga

 


Xabi Alonso dính chấn thương tai trong trận đấu với Valencia và bị tái phát ở trận thắng Celta Vigo 3-0 mới đây. HLV Ancelotti tiết lộ trên tờ Marca rằng Xabi đã phải dùng bông bịt kín lỗ tai để tránh tiếng ồn trên sân Bernabeu nhưng vẫn không chịu đựng được và đành rời sân sau hiệp 1. 


Anh sẽ phải nghỉ trận đấu với Osasuna đêm nay ở vòng 1/16 Cúp Nhà Vua TBN để điều trị kỹ càng. Nếu tình trạng không được cải thiện kịp thời, Xabi sẽ phải đeo thiết bị bảo vệ tai khi thi đấu. Dụng cụ này sẽ giúp Alonso khỏi bị tra tấn bởi tiếng ồn trong mỗi trận đấu. Nhưng như vậy thì Alonso sẽ khó nghe được các ám hiệu của đồng đội khi thi đấu.


Cũng trong ngày hôm nay, Xabi Alonso đã đồng ý sẽ ký hợp đồng mới gia hạn thêm 2 năm với Real. Mức lương của anh sẽ tăng lên thành 6 triệu euro/mùa so với mức cũ là 4 triệu euro/mùa. Alonso nói: "Tôi sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid 2 năm nữa. Tôi rất vui vì điều này".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xabi Alonso Real Madrid Alonso chấn thương tai La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT