Quảng cáo

Pedro e ngại sức mạnh của Atletico Madrid

Thứ hai, 06/01/2014 16:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Pedro Rodriguez cho rằng rất nhiều khó khăn đang đợi Barcelona ở phía trước và sắp tới là trận đấu với Atletico Madrid tại vòng 19 La Liga.

 

Video bàn thắng: Barca 4-0 Elche (Vòng 18 - La Liga)

 

Sau chiến thắng 4-0 của Barcelona trước Elche, tiền vệ Pedro Rodriguez đã cảnh báo các đồng đội rằng khó khăn đang chờ đợi họ ở phía trước. Đội bóng xứ Catalan hiện đang dẫn đầu BXH La Liga sau 18 vòng đấu, tuy nhiên đứng sau họ là Atletico với cùng số điểm 49 nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng. Cuối tuần này (12/1), hai đội sẽ bước vào trận đấu quyết định ngôi đầu bảng.

 

Pedro Rodriguez, Barcelona, Atletico Madrid, La Liga, Barcelona vs Atletico Madrid, Barcelona 4-0 Elche

Pedro cảnh báo các đồng đội trước trận gặp Atletico Madrid

 

Nhận thấy tầm quan trọng của cuộc đối đầu này, Pedro đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội. “Barcelona còn rất nhiều khó khăn ở phía trước, vậy nên chúng tôi phải luôn giữ được phong độ tốt nhất”, tiền vệ người TBN chia sẻ trên trang chủ CLB. “Chúng tôi cần phải cố gắng ở mỗi thời điểm, Atletico là một đối thủ rất mạnh”.

 

Bên cạnh đó Pedro cũng dành những lời ca ngợi đến Cesc Fabregas: “Chúng tôi đã chơi tốt ở nhiều trận đấu. Tôi hạnh phúc khi ghi bàn thắng và góp phần giúp đội bóng ngày càng mạnh hơn. Tôi và Cesc luôn hiểu ý của nhau, anh ấy luôn có gắng liên hệ với tôi trên sân và tôi luôn cố gắng để đứng ở vị trí thuận lợi nhất”.

 

Trước khi bước vào trận đấu quan trọng gặp Atletico, Barca sẽ phải đối đầu với Gatafe tại Copa del Rey diễn ra vào giữa tuần này (8/1).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pedro Rodriguez Barcelona Atletico Madrid La Liga Barcelona vs Atletico Madrid Barcelona 4-0 Elche
Xem thêm
TIN NỔI BẬT