Quảng cáo

Barca có thể tái đấu Chelsea hoặc MU trong tháng 2

Thứ bảy, 04/01/2014 11:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai đội bóng Anh, Chelsea hoặc MU có thể sẽ làm khách mời đá giao hữu với Barca tại Qatar trong tháng 2 tới.

 

Barca vs Chelsea, Barca vs MU,Barca, La Liga, Giao hữu Barca,Qatar Sports Investments, Giao hữu tháng 2Barca đối đầu Chelsea ở bán kết Champions League 2012

 


Theo bản hợp đồng ký kết với nhà tài trợ Qatar Sports Investments thì Barca bắt buộc phải tham gia vào trận đấu giao hữu tại Doha (Qatar) trong quý I năm 2014. Theo tờ Sport của TBN, Barca đã chọn sẽ thi đấu vào tháng 2 tới và đề xuất đối thủ là một trong hai đội bóng Chelsea, MU. Hiện tại, chưa có đối tác nào chính thức nhận lời trận đấu này.


Trong tháng 2, Chelsea và MU có lịch thi đấu khá dày khi cùng lúc phải đá 3 mặt trận FA Cup, Champions League và Premier League. Theo giới thạo tin, Chelsea là đội được mong chờ nhất bởi HLV Mourinho đã có thâm niên đối đầu với Barca khi còn dẫn dắt Real Madrid. 

 

Barca vs Chelsea,Barca vs MU,Barca,La Liga,Giao hữu Barca,Qatar Sports Investments

Chung kết Champions League 2011: Barca và MU

 


Còn nếu MU nhận lời thì trận đấu này sẽ khơi lại những cảm xúc nơi NHM sau hai lần đối đầu giữa Quỷ đỏ và Barca tại chung kết Champions League năm 2009, 2011.


Tối mai 5/1, Chelsea sẽ làm khách trên sân Derby County còn MU tiếp Swansea trên sân nhà ở vòng 3 Cúp FA.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Chelsea Barca vs MU Barca La Liga Giao hữu Barca Qatar Sports Investments
Xem thêm
TIN NỔI BẬT