Quảng cáo

Cristiano Ronaldo sở hữu những phẩm chất "siêu độc"

Chủ nhật, 12/01/2014 19:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Paulo Bento, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha đã chỉ ra những phẩm chất rất "độc" mà Cristiano Ronaldo đã làm toát lên được trong phòng thay đồ.

 

 phẩm chất siêu độc Cristiano Ronaldo, huấn luyện viên Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo, Paulo Bento, bo dao nha, ronaldo, tet, nam moi, chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong

 Ronaldo sở hữu những phẩm chất siêu độc


"Uy tín" và "tầm ảnh hưởng", đó là những phẩm chất độc theo như lời miêu tả của Paulo Bento về Cris Ronaldo. HLV trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha cho rằng chính điều đó đã khiến anh có thể trở thành đội trưởng ĐTQG và được rất nhiều đồng đội tôn trọng.

 

"Tất cả các HLV và fan hâm mộ, bất kể mức độ quan tâm bóng đá là như thế nào đều biết đến cái tên Ronaldo và đánh giá cao những gì cậu ấy đã làm được. Tất cả mọi người đều nhận thức được rõ tài năng và phẩm chất của con người đó.

 

Chúng tôi, những người Bồ Đào Nha vô cùng tự hào và hạnh phúc khi có trong hàng ngũ một cầu thủ tài năng và hiệu quả như Ronaldo. Uy tín và tầm ảnh hưởng của cậu ấy có thể giải quyết nhiều vấn đề của đội bóng". - Bento phát biểu trên trang chủ chính thức của FIFA.

 

"Rất chuyên nghiệp đó là cảm nhận đầu tiên về cậu ấy. Vì thế đó là một hình mẫu lý tưởng để tất cả các đồng đội và thậm chí cả ban huấn luyện noi theo.

 

Cậu ấy cũng là người dễ gần, rất cởi mở. Thực sự đó là một hình mẫu trong đội tuyển của chúng tôi. Chính những điều đó khiến các đồng đội của cậu ấy cảm thấy kính nể và tôn trọng" - Bento kết luận.

 

Cristiano Ronaldo đang có cơ hội rất lớn để lần thứ hai nâng cao danh hiệu Quả bóng Vàng. Anh cùng Messi và Ribery là ba cái tên cuối cùng lọt vào danh sách rút gọn của FIFA. Danh tính người chiến thắng giải thưởng này sẽ được công bố vào ngày 13/1 tới tại Zuzich.

 

Video: Màn trình diễn ấn tượng của Ronaldo - Messi - Ribery tới Quả bóng Vàng

 

 

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
phẩm chất siêu độc Cristiano Ronaldo huấn luyện viên Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo Paulo Bento bo dao nha ronaldo tet nam moi chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT