Quảng cáo

Rooney lại bị gái gọi bêu xấu

Thứ ba, 19/08/2014 07:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Helen Wood, gái gọi từng quan hệ với Wayne Rooney trong lúc Coleen đang mang bầu năm 2009 lại vừa lên tiếng 'chọc ngoáy' tiền đạo MU.

 

Helen Wood, gái gọi của Wayne Rooney, gái gọi cầu thủ, Rooney chơi trò ba người, Rooney và gái gọi, Rooney chơi gái, Rooney, Coleen Rooney

Helen Wood vừa giành Quán quân Big Brother 2014, lập tức bêu xấu Rooney

 

Mới đây, Helen Wood đã giành ngôi Quán quân của chương trình truyền hình thực tế ăn khách Big Brother 2014. Bên cạnh sự nỗ lực của bản thân cô nàng này, nhiều người cũng cho rằng Helen được hưởng lợi lớn từ scandal trong quá khứ với Rooney.

 

Helen Wood từng tiết lộ năm 2010 chuyện cô nhận lời rủ rê của cô bạn thân Jenny Thompson quan hệ tay ba với Rooney trong khách sạn. Chia sẻ về chuyện này sau khi đăng quang tại Big Brother, Helen cho biết tới giờ cô vẫn còn rất hối hận và oán trách bản thân.

 

Helen Wood chia sẻ với Daily Star Sunday: “Tôi không nói những gì mình đã làm sai. Tôi có muốn làm chuyện đó một lần nữa không ư, Không. Nhưng tôi không phải kẻ vụng trộm khi vợ đang mang thai. Mọi người không bao giờ đánh giá anh ta (Rooney) như tôi. Rõ ràng, một cầu thủ bóng đá dễ được tha thứ hơn một người từng làm gái bán hoa như tôi”.

 

Helen Wood cũng cho biết chính Jenny Thompson là người bán câu chuyện này cho báo chí. "Tôi chẳng tự hào gì khi bị gọi là gái gọi cầu thủ. Tôi không bao giờ tha thứ cho Jenny vì chuyện này. Cô ấy đã khiến tôi gặp rắc rối lớn. Tôi không hề muốn câu chuyện đáng xấu hổ này bị phơi lên mặt báo".

 

Helen Wood được coi là có nhiều chiêu trò thu hút sự quân tâm của khán giả. Cách đây 1 tuần, trước đêm chung kết Big Brother, Helen Wood gây sốc khi tuyên bố rất ngưỡng mộ và muốn được qua đêm với Ryan Giggs.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Helen Wood Wayne Rooney Ryan Giggs MU Coleen Rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT