Quảng cáo

Ronaldo hồi tưởng quá khứ trước trận gặp Dortmund

Thứ tư, 02/04/2014 15:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận Real - Dortmund trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League đêm nay, Ronaldo có cách thư giãn tinh thần khá độc đáo khi hồi tưởng lại quá khứ ở quê nhà.

 

Ronaldo,Cr7,Real Madrid,Dortmund,Real - Dortmund,Real Madrid vs Dortmund,Cúp C1,Tứ kết Cúp C1,Champions League,

Bức ảnh Ronaldo đăng lên Facebook hôm nay



Gặp Dortmund, Ronaldo và Real có cơ hội đòi lại món nợ thất bại ở bán kết Champions League năm ngoái. Ngoài ra, đấu trường châu Âu cũng là mục tiêu cao cả nhất của Real vào lúc này. 


Không giống với nhiều cầu thủ khác thường lên dây cót tinh thần bằng những phát biểu tự tin trước báo giới, Ronaldo lại lên Facebook và đăng ảnh, hồi tưởng quá khứ. CR7 đã chia sẻ một bức ảnh chụp bạn gái Irina Shayk từ đằng sau, đang đứng trong một khung cảnh thiên nhiên rất đẹp cùng lời mô tả: 


"Tôi chơi đá bóng từ hồi còn bé xíu. Sống trên một hòn đảo thuộc Đại Tây Dương, nên tôi thường mơ về những điều vĩ đại. Ước mơ của tôi lúc này đã trở thành hiện thực, nhưng tôi không được phép quên nơi tôi sinh ra. Madeira đẹp lung linh, bạn có thể khám phá vẻ đẹp của quê hương tôi".

 

Ronaldo,Cr7,Real Madrid,Dortmund,Real - Dortmund,Real Madrid vs Dortmund,Cúp C1,Tứ kết Cúp C1,Champions League,

Ronaldo tươi cười trong buổi tập sáng nay trên sân Bernabeu

 


Nhiều fan hâm mộ cho rằng Ronaldo đã hồi tưởng lại quá khứ để xốc lại tinh thần sau những trận đấu không tốt trước Barca và Sevilla khiến Real tụt từ vị trí đầu bảng xuống thứ ba. 


Cũng liên quan đến sự cố Ronaldo bị CĐV đội nhà la ó, Ancelotti cho biết Ronaldo đã không còn bận tâm quá nhiều đến vấn đề đó. Đồng thời vết thương ở đầu gối đã không còn đáng lo ngại: "Đầu gối của cậu ấy vẫn rất ổn, tuy có một vết thương nhỏ nhưng không sao. Cậu ấy có thể xung trận bất cứ khi nào. Những gì đã xảy ra thứ Bảy vừa rồi cũng không còn trong tâm trí cậu ấy".

Sự kiệnTứ kết Cúp C1
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
(Thethao247.vn) - Atletico Madrid và Barcelona ít nhất một lần đã phản ứng rất quyết liệt với quyết định của trọng tài, họ đều đòi được hưởng phạt đền.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Cr7 Real Madrid Dortmund Real - Dortmund Real Madrid vs Dortmund Cúp C1 Tứ kết Cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT