Quảng cáo

Robben: Bayern Munich hòa MU là một kết quả tốt

Thứ tư, 02/04/2014 14:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận hòa 1-1 trên sân của MU ở lượt đi tứ kết Champions League đêm qua, tiền vệ Robben bên phía Bayern Munich thừa nhận đó là kết quả tốt với Hùm Xám.

 

Robben,Bayern Munich,MU,Cúp C1,Champions League,Tứ kết Cúp C1,bàn thắng sân khách,Bayern Munich vs MU,MU vs Bayern MunichRobben: Bayern Munich hòa MU là một kết quả tốt

 


Trước trận đấu, Robben đã tuyên bố MU không phải là đối thủ xứng tầm của Bayern và không thể có cơ hội chiến thắng. Tuy nhiên, những gì thể hiện trên sân Old Trafford đêm qua lại chứng minh Robben đã quá mạnh miệng. MU đã chơi một trận đấu chặt chẽ và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn mười mươi, điển hình là pha bóng Welbeck đối mặt Neuer. 


Sau trận đấu, Robben đã đưa ra những ý kiến khác về sức mạnh của MU. Tiền vệ người Hà Lan nói với kênh NOS: "Cuối cùng, chúng tôi có thể hài lòng với tỉ số hòa 1-1. Ít nhất là tốt hơn hòa 0-0. Chúng tôi đã ghi được bàn thắng trên sân khách và đó là điều tích cực. 


Tôi không thích việc mọi người đánh giá thấp MU. Các phương tiện truyền thông đã nói về họ như thể họ có thể dễ dàng bị đánh bại. Ý của tôi chỉ là MU gặp khó khăn ở Premier League mùa này nhưng đã không thể hiện điều đó trong trận đấu hôm nay.


Tôi mong chờ trận đấu đỉnh cao như này một lần nữa vào tuần sau. Chúng tôi phải luân chuyển trái bóng nhanh hơn nữa và tìm ra khoảng trống. Chúng tôi đã không tạo ra được nhiều cơ hội và chúng tôi đều hài lòng với kết quả 1-1".


Do đã bị thủng lưới 1 bàn trên sân nhà nên MU không thể tiếp tục chơi phòng ngự ở trận lượt về nên có thể Bayern sẽ có nhiều cơ hội tấn công hơn. Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào 1h45 ngày 10/4 tới trên sân Allianz Arena của Bayern.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robben Bayern Munich MU Cúp C1 Champions League Tứ kết Cúp C1 bàn thắng sân khách Bayern Munich vs MU MU vs Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT