Quảng cáo

PSG vs Chelsea: Chứng tỏ đẳng cấp, 1h45 ngày 3/4

Thứ tư, 02/04/2014 10:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - PSG và Chelsea đều là thuốc thử liều cao đối với nhau ở Champions League mùa này do cả hai đã lọt vào tứ kết mà chưa gặp phải một đối thủ nào thực sự sùng sỏ.

 

Tứ kết Cúp C1,PSG vs Chelsea,Ibrahimovic,PSG,Chelsea,Mourinho,Cúp C1,CHampions League,Cavani,The Blues

Ibrahimovic và các đồng đội rất nóng lòng tiếp đón Chelsea

 

Ở vòng bảng, Chelsea chỉ phải gặp các đối thủ tầm tầm bậc trung như Basel, Schalke, Bucharest còn PSG ở cùng bảng với  Benfica, Olympiacos, Anderlecht. Đến vòng 1/8, Chelsea cũng vẫn là cửa trên so với Galatasaray còn Leverkusen thì quá yếu so với PSG thời điểm này. Tóm lại, cả hai đại gia của Premier League và Ligue 1 đều chưa đụng phải một CLB lớn nào có cùng đẳng cấp hoặc chất lượng đội hình cao.


Năm ngoái, PSG có cuộc dạo chơi tại Champions League và vào tứ kết gặp Barca. Ngay lập tức, đội bóng Pháp bị chặn đứng cuộc hành trình. Bây giờ là lúc PSG thể hiện giá trị của một đội bóng được đầu tư mạnh mẽ. 


PSG đang có 9 trận thắng liên tiếp, gần như sẽ vô địch Ligue 1 (bỏ xa Monaco 13 điểm) và có thể dồn toàn sức vào Champions League. Tinh thần của PSG rõ ràng cũng đang tốt hơn một Chelsea vừa thua 0-1 trước Crystal Palace. 


Điểm yếu sân khách của Chelsea - Mou một lần nữa lại bộc lộ khi mới chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất rời xa Stamford Bridge. Ngay ở vòng 1/8 Champions League, The Blues cũng rất vất vả mới hòa được trên sân của Galatasaray. 


Với lợi thế sân nhà và tinh thần thoải mái, PSG sẽ là thử thách vô cùng lớn với Chelsea thời điểm này. Đội ĐKVĐ Ligue 1 đã bất bại 28 trận trên sân Công viên các hoàng tử. Trong khi Chelsea đang sở hữu một hàng tiền đạo thiếu sắc bén thì PSG lại có những chân sút nổ súng đều đặn là Ibrahimovic và Cavani.


Rõ ràng, đây là chuyến đi nhiều bão táp đối với thày trò HLV Mourinho.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tứ kết Cúp C1 PSG vs Chelsea Ibrahimovic PSG Chelsea Mourinho Cúp C1 CHampions League Cavani The Blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT