Quảng cáo

Real Madrid vs Dortmund: Quyết tâm đòi nợ, 1h45 ngày 3/4

Thứ tư, 02/04/2014 09:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dortmund chính là kẻ thù 'đáng ghét' nhất của Real Madrid tại Champions League năm nay khi đội bóng Đức phá hỏng giấc mơ Decima của Kền kền trắng mùa trước.

Nội dung chính

 

Tứ kết Cúp C1,Real Madrid vs Dortmund,Real Madrid,BVB,Dortmund,Real Madrid - Dortmund,Cúp C1,Champions League,Ronaldo,Bale,Benzema,Marco ReusRonaldo và Lukasz Piszczek 

 


Ngoại trừ Isco, Bale, các cầu thủ Real Madrid chắc hẳn vẫn còn nhớ như in cảm giác bị Lewandowski ghi 4 bàn ở lượt đi bán kết Champions League năm ngoái. Chắc chắn, đêm nay, Real muốn tạo ra một chiến thắng càng đậm càng tốt trên sân nhà để tạo lợi thế trước khi hành quân sang Đức ở lượt về. 


Số phận sắp đặt Dortmund đến với Real luôn vào thời điểm mà đội bóng Hoàng gia chỉ còn một chiếc phao cứu sinh Champions League để tránh khỏi một mùa giải thất bát. Năm ngoái, trận bán kết diễn ra khi Real đã không còn hi vọng vô địch La Liga. Năm nay, Real cũng đã mất quyền tự quyết vào tay Barca, Atletico và lại phải vượt qua Dortmund để nuôi mộng Champions League. Nếu một lần nữa, Dortmund lại cướp đi chiếc phao cứu sinh của Real thì chắc chắn, người Real sẽ thù đội bóng Đức không khác gì Barca. 


Real đã phần nào lấy lại sự hưng phấn và phong độ sau trận thắng 5-0 trước Vallecano. Trước đó, Real bị sứt mẻ tinh thần khi thua hai trận liên tiếp trước Barca và Sevilla. Ở thời điểm này, Dortmund cũng không còn mạnh và chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ như mùa giải trước do nhiều trụ cột bị chấn thương. Trong trận lượt đi đêm nay, hung thần của Real mùa trước là Lewandowski sẽ vắng mặt do bị treo giò còn tiền vệ sáng tạo Mario Gotze đã chuyển sang Bayern Munich. 


Real chỉ chịu một tổn thất lớn là hậu vệ Marcelo dính chấn thương gân khoeo và phải nghỉ 2 tuần nhưng Coentrao vẫn không phải là một phương án thay thế quá tệ. 


HLV Ancelotti cũng là người rất có kinh nghiệm tại Champions League và ở mùa này, ông có duyên chiến thắng người Đức. Real đã đánh bại Schalke tới 9-2 sau 2 lượt trận và có trận thắng đậm 6-1 trên đất Đức. Chiến lược gia người Italia nói: "Chúng tôi đã sẵn sàng 100% cho trận đấu này. Chúng tôi sẽ chơi tấn công vì Real cần một kết quả tích cực. Tất cả đều khát khao Decima. Nếu đồng lòng, chúng tôi có thể hoàn thành giấc mơ đó".


Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 3/4 và được trực tiếp trên Thethao247.

 

Tứ kết Cúp C1,Real Madrid vs Dortmund,Real Madrid,BVB,Dortmund,Real Madrid - Dortmund,Cúp C1,Champions League,Ronaldo,Bale,Benzema,Marco Reus

Sự kiệnTứ kết Cúp C1
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
(Thethao247.vn) - Atletico Madrid và Barcelona ít nhất một lần đã phản ứng rất quyết liệt với quyết định của trọng tài, họ đều đòi được hưởng phạt đền.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tứ kết Cúp C1 Real Madrid vs Dortmund Real Madrid BVB Dortmund Real Madrid - Dortmund Cúp C1 Champions League Ronaldo Bale Benzema Marco Reus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT