Quảng cáo

David Beckham tin PSG sẽ đánh bại Chelsea

Thứ ba, 01/04/2014 13:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu tiền vệ PSG - David Beckham tin rằng đội bóng cũ của anh sẽ vượt qua Chelsea để lọt vào bán kết Champions League mùa này.

 

Beckham,Becks,PSG,Chelsea,PSG - Chelsea,PSG vs Chelsea,Cúp C1,Tứ kết Cúp C1,Champions League,Mourinho,Blanc

David Beckham tin PSG sẽ vượt qua Chelsea




Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, Beckham từng khoác áo PSG 6 tháng cuối trước khi tuyên bố giải nghệ. Ở mùa giải trước, anh đã sát cánh cùng Ibrahimovic và Thiago Silva giúp nhà ĐKVĐ Ligue 1 lọt vào tứ kết Champions League. PSG đã chơi rất xuất sắc và suýt nữa vượt qua Barca để lọt vào bán kết.


Ở mùa này, PSG một lần nữa lọt vào tứ kết và đụng phải một CLB lớn khác là Chelsea, đội bóng được dẫn dắt bới một HLV giàu kinh nghiệm - Mourinho. Tuy nhiên, Beckham vẫn tin tưởng vào khả năng đi tiếp của đội bóng cũ. 


Cựu tiền vệ người Anh nói với kênh Bein Sport: "Tôi nghĩ rằng PSG có cơ hội tiến sâu ở Champions League năm nay. Họ đủ sức đánh bại Chelsea dù Mourinho là một HLV rất tài năng và nhiều kinh nghiệm. PSG có một ông chủ giỏi và những cầu thủ xuất sắc. Thiago Silva là hậu vệ hay nhất thế giới còn Zlatan là tiền đạo tốt nhất mà tôi từng đá cùng. Ibrahimovic thực sự là một cầu thủ tuyệt vời".


Chelsea mới nhận một cú sốc ở Premier League khi thua 0-1 trước Crystal Palace. Còn PSG mới giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Nice. Hai đội sẽ đá trận lượt đi vòng tứ kết vào lúc 1h45 đêm mai (giờ Việt Nam) trên sân Công viên các Hoàng tử của PSG.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Beckham Becks PSG Chelsea PSG - Chelsea PSG vs Chelsea Cúp C1 Tứ kết Cúp C1 Champions League Mourinho Blanc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT