Quảng cáo

Messi và Diego Costa: Hai sát thủ, hai phong cách

Thứ ba, 01/04/2014 12:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Messi và Diego Costa là hai tiền đạo hàng đầu tại châu Âu hiện tại và sự tỏa sáng của họ sẽ định đoạt số phận cặp đấu Barca - Atletico Madrid.

 

Messi,Diego Costa,Cúp C1,Tứ kết Cúp C1,Champions League,Barca - Atletico Madrid,Barca,Atletico Madrid,Nou Camp,Derby Cúp C1Messi đối đầu Diego Costa là cuộc chiến giữa hai sát thủ 

 


Messi đã ghi 8 bàn ở Champions League mùa này còn Diego Costa cũng không hề kém cạnh khi có 7 bàn. Ở La Liga, cuộc đua cá nhân giữa hai chân sút này cũng hết sức nóng bỏng khi Messi có 23 bàn và Costa sở hữu 25 bàn. Không chỉ là những chân sút hàng đầu tại châu Âu, cả Messi và Diego Costa đều là niềm cảm hứng, là đầu tàu của đội bóng mà họ đang khoác áo. 


Cả hai đều có tầm ảnh hưởng cực lớn lên đội bóng của mình và đó là điểm tương đồng rõ nhất giữa họ. Còn lại, mỗi người một vẻ trong phong cách thi đấu và cách săn bàn. Ở Messi là sự khéo léo trong phạm vi hẹp, lối đá mềm mại như đang múa thì Diego Costa khiến các hậu vệ đối phương cảm thấy chùn chân bởi sự cơ bắp, tốc độ và tính hiếu chiến của anh. 


Messi thi đấu hầu như chẳng cần khoảng trống. Anh chỉ cần có quả bóng và phép màu sẽ hiện ra. Còn Costa rất mạnh trong các pha phản công bởi tốc độ đáng sợ và khả năng dứt điểm lạnh lùng của anh. 


Messi trưởng thành từ lò đào tạo La Masia theo một cách bài bản, chính chuyên nhất trong khi Diego Costa được phát hiện từ bóng đá "phủi" trên các vỉa hè, đường phố Brazil. Chính Diego Costa từng thừa nhận anh có tật xấu là thích ăn thua đủ và dùng tiểu xảo, giật chỏ với các hậu vệ đối phương bởi đó là phong cách quen thuộc từ bé. 


Sau khi Falcao rời Atletico, Diego Costa mới nổi lên như cồn còn Messi đã có 4 Quả bóng Vàng và 6 năm tung hoành khắp châu Âu. Nhưng không thể nói Diego Costa kém Messi ở điểm gì tại thời điểm này. Thống kê cho thấy hai chân sút đang đáng sợ ngang nhau và với những phong cách rất riêng, họ sẽ tạo nên nhiều tình huống đầy cảm xúc trên sân.

Sự kiệnTứ kết Cúp C1
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
(Thethao247.vn) - Atletico Madrid và Barcelona ít nhất một lần đã phản ứng rất quyết liệt với quyết định của trọng tài, họ đều đòi được hưởng phạt đền.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Diego Costa Cúp C1 Tứ kết Cúp C1 Champions League Barca - Atletico Madrid Barca Atletico Madrid Nou Camp Derby Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT