Quảng cáo

Barca - Atletico Madrid: Long tranh hổ đấu, 1h45 ngày 2/4

Thứ ba, 01/04/2014 11:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barca và Atletico Madrid, hai đội bóng dẫn đầu BXH La Liga sẽ có thêm một cuộc giao tranh long trời lở đất tại vòng tứ kết Champions League.

 

Barca - Atletico Madrid,Barca vs Atletico Madrid,Felix Brych,Cúp C1,Champions League,Tứ kết Cúp C1,Tứ kết Champions League,Lượt đi tứ kết,tứ kết lượt đi,Barca,Atletico Madrid

Barca và Atletico Madrid quá khó để thắng nhau ở mùa này



Với sự vươn lên mạnh mẽ của Atletico Madrid ở mùa này tại La Liga và Champions League, Barca đang đối đầu với một đối thủ ngang tầm, ngang sức. Barca đã gặp Atletico Madrid 3 lần ở mùa giải này và chưa một lần giành chiến thắng trước đối thủ lì lợm này.

 

Hồi đầu mùa, thày trò HLV Martino trải qua hai trận tranh Siêu Cúp TBN với Atletico và có kết quả hòa 1-1, 0-0. Sau đó, hai đội lại gặp nhau 1 trận ở La Liga và hòa 0-0. Có thể nói, quá khó để hai đội thắng nhau ở mùa này trên đất Tây Ban Nha. Liệu tại Champions League, điều kì lạ này có bị phá vỡ?


Cặp đấu Barca - Atletico có thể coi là trận derby xứ Bò tót tại vòng tứ kết Champions League. Hai bên chẳng còn xa lạ gì lối chơi, sở trường, sở đoản của nhau. Nhưng, vẫn còn tiềm ẩn nhiều bất ngờ trong cách bố trí đội hình của hai HLV người Argentina đầy cá tính Martino - Simeone.


Atletico Madrid đang có hàng thủ cực kì chắc chắn khi mới chỉ lọt lưới 22 bàn tại La Liga, ít nhất trong số 20 đội của giải. Trong 3 cuộc đối đầu mùa này, Barca mới chỉ ghi được duy nhất 1 bàn vào lưới đội chủ sân Vicente Calderon. Bất lợi cho Atletico ở trận đấu làm khách trên sân Nou Camp đêm nay là việc họ thiếu vắng Raul Garcia. Nhưng Barca còn thiệt hại hơn khi họ không có Valdes trong khung gỗ và thay vào đó là một Pinto già nua. 


Điểm cộng duy nhất của Barca ở thời điểm này có lẽ chỉ là kinh nghiệm của họ tại Champions League cùng thứ được gọi là ADN chiến thắng ở các trận đấu lớn. Ngoài ra, còn cả thành tích liên tiếp lọt vào bán kết 6 mùa giải qua sẽ là động lực cho các cầu thủ Barca thi đấu tự tin. 


Hãy cùng chờ xem Messi hay Diego Costa, hai cây săn bàn đang chạy đua cùng Ronaldo tới danh hiệu Pichichi mùa này sẽ là người tỏa sáng ở trận đấu đêm nay. Hay sẽ là một cầu thủ khác, một quân bài chiến thuật nào đó của Tata Martino và Simeone?

 

Phong độ và đối đầu


- Barca toàn thắng trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- Atletico toàn thắng trong 6 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường.

- Barca và Atletico Madrid đã chạm trán nhau 3 lần ở mùa giải này. 3 trận đấu trước đều kết thúc với tỉ số hòa.

- Atletico Madrid chưa từng thắng Barca kể từ ngày 14/2/2010. Trong 9 trận gặp Barca kể từ thời điểm đó tới nay, Atletico thua 6, hòa 3.

- Atletico Madrid chưa từng thắng Barca tại Camp Nou kể từ tháng 2/2006.

 

Trận đấu sẽ bắt đầu lúc 1h45 ngày 2/4 và được trực tiếp trên Thethao247.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca - Atletico Madrid Barca vs Atletico Madrid Felix Brych Cúp C1 Champions League Tứ kết Cúp C1 Tứ kết Champions League Lượt đi tứ kết tứ kết lượt đi Barca Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT