Quảng cáo

Mua nhà gần Milan, Messi sắp đến Serie A?

Thứ sáu, 04/04/2014 11:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Messi của Barca vừa hoàn tất thủ tục mua căn biệt thự siêu sang tại Como, Lombardy, Italia và có thể sẽ chuyển sang Serie A thi đấu.

 

Messi,Messi mua nhà,Nhà Messi,Barca,Serie A,Hậu trường thể thao,Ngôi sao bóng đá

Mua nhà gần Milan, Messi sắp đến Serie A?



Căn biệt thự mà Messi vừa mua nằm cách thủ đô Milan, Italia 45km. Ngôi biệt thự này nằm cạnh hồ Como, một trong những nơi du lịch và an dưỡng nổi tiếng nhất Italia và châu Âu. Một số cầu thủ bóng đá nổi tiếng từng mua nhà tại đây là David Beckham, Ronaldo de lima, Ronaldinho và Maradona… Các ngôi sao Hollywood như  George Clooney và Sylvester Stallone…cũng định cư tại đây.


Báo chí Italia dự đoán Messi mua căn nhà này để làm nơi nghỉ ngơi cho gia đình nhưng cũng có thể sẽ chuyển đến Serie A thi đấu trong tương lai giống như tiền bối Maradona. 


Messi từng nhiều lần tuyên bố sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barca nhưng trong bóng đá không có điều gì là không thể. Hiện tại, Messi và Barca vẫn chưa gia hạn hợp đồng mới do chưa thống nhất điều khoản ăn chia bản quyền truyền hình. 


CLB xứ Catalan muốn có 50% bản quyền hình ảnh của Messi nhưng chủ nhân 4 Quả bóng Vàng châu Âu chưa chấp nhận.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi mua nhà Nhà Messi Barca Serie A Hậu trường thể thao Ngôi sao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT