Quảng cáo

Karanka phủ nhận Mourinho làm hỏng Real

Thứ hai, 21/07/2014 08:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu trợ lý HLV Real, Karanka hiện đang dẫn dắt Middlesbrough khẳng định Mourinho không hề chia rẽ nội bộ Los Blancos.

 

Karanka, Mourinho, Los Blancos, Bernabeu, Ozil,Casillas, Diego Lopez, Người đặc biệt, Kền kền trắng, CLB Hoàng gia TBN, La Liga, Chia rẽ Real Madrid, Làm hỏng Real MadridKaranka phủ nhận Mourinho làm hỏng Real

 

Trước khi rời Real Madrid vào tháng 5/2013, Mourinho đã có 3 mùa giải gắn bó với sân Bernabeu. Một trong những quyết định gây tranh cãi nhất của ông là việc tin dùng thủ môn dự bị Diego Lopez, đẩy đội trưởng Iker Casillas ra rìa.

 

Từng là cánh tay phải của 'Người đặc biệt', Karanka khẳng định Mourinho chưa bao giờ có ý định chia rẽ nội bộ Nhà trắng. Mới đây, vị cựu HLV Real chia sẻ trên tờ Marca: "Tôi khẳng định Mourinho không chia rẽ Real Madrid. Ông ấy luôn cố gắng khiến các cầu thủ trở nên đoàn kết hơn. Mọi người đã nói nhiều về việc Casillas phải ngồi dự bị nhưng chúng tôi phải rất đắn đo khi đưa ra quyết định đó.

 

Tôi từng là cầu thủ trong 15 năm và hiểu những cảm giác khi bị chỉ trích. Đôi khi truyền thông còn vượt qua cả sự chỉ trích, đó là sự thiếu tôn trọng. Với cá nhân tôi thì chuyện đó là bình thường nhưng gia đình có thể bị ảnh hưởng xấu".

 

Karanka, từng khoác áo Real Madrid từ năm 1997-2002 và hiện đang là HLV trưởng CLB Middlesbrough. Ông tiết lộ thêm về việc Ozil chống đối Mourinho trước khi chuyển tới Arsenal.

 

"Mourinho thường xử lý rất đẹp mỗi khi có cầu thủ nào chống đối ông. Mesut Ozil là trường hợp mới nhất. Khi cậu ta có thái độ chống đối, Mou đã tặng cho cậu ta một chiếc áo. Rất nhiều cầu thủ nói tốt về Mourinho trong các cuộc họp báo nhưng đa số là tâng bốc hoặc dối trá", Karanka chốt lại câu chuyện.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Karanka Mourinho Los Blancos Bernabeu Ozil Casillas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT