Quảng cáo

Ibrahimovic: Cầu thủ Chelsea đều là trẻ ranh!

Thứ năm, 12/03/2015 09:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phát biểu sau trận hòa Chelsea 2-2, tiền đạo Ibrahimovic đã gọi các cầu thủ đối phương là những đứa trẻ.

 

VIDEO: 2 tình huống mất pen gây tranh cãi của Chelsea

Ở trận Chelsea 2-2 PSG đêm qua (lượt về vòng 1/8 Champions League), tiền đạo Ibrahimovic đã nhận thẻ đỏ trực tiếp trong hiệp 1. Nhiều ý kiến cho rằng án phạt này quá nặng đối với chân sút người Thụy Điển.

Tuy nhiên, sau trận này, bản thân Ibrahimovic không có ý trách móc trọng tài. Thay vào đó, anh chỉ trích các cầu thủ Chelsea đã vây kín lấy trọng tài để gây áp lực.

Cầu thủ 33 tuổi nói: "Đó (chiếc thẻ đỏ) là điều tệ hại nhưng nó không tệ bằng việc các cầu thủ Chelsea vây hãm lấy trọng tài ngay sau đó. Tôi cảm giác như có 11 đứa trẻ đang ở bên cạnh tôi".

Chelsea 2-2 PSG, chelsea vs psg, kết quả chelsea vs psg, tỉ số chelsea vs psg, ibrahimovic thẻ đỏ, tứ kết cup c1, tứ kết champions league, david luiz, mourinho

Các cầu thủ Chelsea gây áp lực lên trọng tài để đuổi Ibrahimovic

HLV Laurent Blanc thì cho rằng chính chiếc thẻ đỏ đã khiến các học trò của ông chơi hay hơn: ''Chiếc thẻ đỏ của Ibraimovic đã giúp toàn đội có thêm động lực chiến đấu. Trận đấu này quả thực điên rồ, chúng tôi đã thi đấu quá xuất sắc. Ngay cả ở trong thế 10 chống 11, PSG vẫn thi đấu khá hiệu quả. Những con số thống kê sẽ chỉ ra điều đó cho bạn''.

Do nhận thẻ đỏ, Ibrahimovic sẽ vắng mặt ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
champions league david luiz mourinho chelsea psg ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT