Quảng cáo

'Hàng thải' Chelsea thăng hoa tại Serie A

Thứ tư, 04/03/2015 19:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu tiền vệ Chelsea, Mohamed Salah đang chơi rất ấn tượng tại Serie A trong màu áo Fiorentina.

Mohamed Salah, hàng thải chelsea,tân binh Serie A, tân binh fiorentina, tân binh inter milan, the viola

Salah đang chơi rất hay trong màu áo Fiorentina

Trong thương vụ Chelsea chiêu mộ Juan Cuadrado từ Fiorentina, tiền vệ Mohamed Salah được coi như 'vật tế thần' của đội bóng thành London. Do không còn chỗ đứng trong đội hình Chelsea, cầu thủ người Ai Cập đành chấp nhận sang Serie A thi đấu.

Tuy nhiên, có vẻ như môi trường bóng đá Ý chính là bến đỗ lý tưởng đối với Salah. Anh hòa nhập rất nhanh và liên tục tỏa sáng trong thời gian qua. Cuối tuần trước, 'Messi Ai Cập' đã ghi bàn duy nhất giúp The Viola đánh bại Inter Milan 1-0 ngay trên sân Giuseppe Meazza.

Trước đó vài ngày, Salah đã ghi 1 bàn giúp The Viola vượt qua Tottenham giành vé đi tiếp tại Europa League. Sau 5 trận đấu, Salah đã ghi 4 bàn và đang chiếm được cảm tình lớn từ NHM Fiorentina.

Trong cuộc bầu chọn bản hợp đồng thành công nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông của tờ Gazzetta dello sport, Mohamed Salah đã dẫn đầu với số lượt ủng hộ rất cao (47,8%), vượt xa người thứ 2 là Shaqiri của Inter (19.9%).

Những tân binh bị coi là bản hợp đồng tệ nhất của Serie A mùa Đông này là tiền đạo Cerci của AC Milan (44,9% số phiếu), Podolski của Inter Milan (35,4%).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mohamed Salah chelsea fiorentina serie a inter milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT