Quảng cáo

John Terry nhận tin vui từ HLV Mourinho

Thứ tư, 04/03/2015 17:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thành công của Chelsea ở mùa giải này có sự đóng góp lớn từ phong độ ổn định của trung vệ John Terry.

 

VIDEO: Chelsea quẩy tung phòng thay đồ ăn mừng danh hiệu đầu tiên

Cuối tuần trước, John Terry đã có một trận đấu xuất sắc và giúp Chelsea đánh bại Tottenham, giành Cúp liên đoàn Anh. Sau trận đấu, HLV Mourinho đã trả lời phỏng vấn tờ Goal: "John Terry sẽ có hợp đồng mới. Tôi đảm bảo cậu ấy là cầu thủ Chelsea mùa tới".

terry,chelsea,mourinho,premier league,the blues, chelsea gia hạn với terry, ngoại hạng anh

HLV Mourinho rạng rỡ bên John Terry trong ngày Chelsea vô địch League Cup

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không tiếc lời khen ngợi đội trưởng Chelsea: "Mùa trước, John Terry trải qua khoảng thời gian khó khăn. Tuy nhiên, cậu ấy đã chơi tốt. Mùa này, thậm chí John Terry còn thi đấu hay hơn".

John Terry sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea cuối mùa này. Theo chính sách của The Blues, CLB chỉ gia hạn hợp đồng 1 năm với những cầu thủ trên 30 tuổi. Tuy nhiên, HLV Mourinho cho biết nếu trung vệ 34 tuổi tiếp tục chơi tốt, anh sẽ được khoác áo Chelsea đến năm 2017, khi đó Terry đã 36 tuổi.

Việc ký hợp đồng mới với John Terry sẽ được tiến hành ngay trước khi mùa giải này kết thúc. Đây là món quà ý nghĩa và phần thưởng xứng đáng với trung vệ kỳ cựu này của Chelsea. Theo thống kê ở mùa này, Terry chưa vắng mặt bất kì trận nào tại Premier League và có trung bình 7 pha cứu thua mỗi trận.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
terry chelsea mourinho premier league the blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT