Quảng cáo

Mourinho sắp có đối thủ lớn ở Premier League

Thứ ba, 03/03/2015 09:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Guardian, Man City đang lên kế hoạch mời HLV Pep Guardiola về dẫn dắt đội bóng này thay cho ông Manuel Pellegrini.

 

VIDEO: Mourinho tinh nghịch như đứa trẻ trước ống kính máy quay

Tờ Guardian cho biết lãnh đạo Man City đã ra tối hậu thư với HLV Pellegrini. Cụ thể, nếu trong thời gian tới, chiến lược gia người Chile không giúp MC giành ít nhất 1 chức vô địch Premier League hoặc Champions League thì ông sẽ bị sa thải.

Xét tình hình hiện tại ở mùa này, sẽ rất khó để HLV Pellegrini đạt được chỉ tiêu mà lãnh đạo sân Etihad giao cho. Ở Premier League, Man City vừa bị Liverpool đánh bại 1-2 ngay trên sân nhà và đang kém Chelsea 5 điểm. Ngoại hạng Anh chỉ còn 12 vòng đấu nữa là kết thúc mà Chelsea vẫn thể hiện được sự ổn định cao. Trong khi đó, phong độ của Man City thời gian qua đang rất đáng lo ngại.

Trước khi thua Liverpool, họ đã để thua Barca cũng với tỉ số 1-2 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân nhà. Sẽ rất khó để Man City có thể lội ngược dòng trước Barca ở lượt về. Mùa trước, họ đã thua đội bóng Tây Ban Nha trong cả hai lượt trận.

mourinho, pep guardiola, premier league, man city, chelsea, Manuel Pellegrini

Pep Guardiola và Mourinho từng là kình địch của nhau tại La Liga và Champions League


Tình thế của HLV Pellegrini ở thời điểm này khá giống với Mancini, người đã không thể giành danh hiệu nào trong mùa giải 2012/13 sau khi mang về chức vô địch Premier League cho CLB mùa 2011/12.

Tờ Guardian khẳng định HLV Pep Guardiola là người đã được lãnh đạo Man City chọn để kế nhiệm Pellegrini (trong trường hợp ông không giành được danh hiệu). Man City có lợi thế lớn nếu chiêu mộ HLV Pep Guardiola bởi giám đốc điều hành của họ là Txiki Begiristan có mối quan hệ rất thân thiết với vị chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Ngoài ra, một số nguồn tin cho rằng HLV Pep Guardiola đang có những bất đồng trong công việc với giám đốc thể thao Mathias Sammes của Bayern Munich. Trong trường hợp Guardiola đến dẫn dắt Man City, HLV giàu cá tính Mourinho sẽ có một đối thủ lớn. Trong quá khứ, khi cả hai HLV này còn làm việc ở La Liga, NHM đã nhiều lần chứng kiến những màn đối đầu kinh điển trong các trận đấu giữa Barca và Real Madrid.

https://thethao247.vn/manchester-city-fc-clubpro37/
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho pep guardiola premier league man city chelsea Manuel Pellegrini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT