Quảng cáo

Gareth Bale đang là hung thần của các đội bóng Đức

Thứ ba, 29/04/2014 09:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid đã ghi 3 bàn thắng/5 trận đối đầu với các đại diện của Bundesliga tại Champions League 2013/14.

 

Gareth Bale,Bán kết Cúp C1,Bán kết C1,Cúp C1,Champions League,Ban ket C1,Bayern Munich vs Real Madrid,Real Madrid vs Bayern Munich,Pep Guardiola,Ancelotti,Real Madrid

Bale sẽ đá chính từ đầu trước Bayern đêm nay

 

Gareth Bale đã vào sân thay Ronaldo ở giữa hiệp 2 trận bán kết lượt đi Champions League tuần trước. Ở trận đấu đó, tiền vệ người xứ Wales không thể hiện được nhiều do chưa khỏi hẳn cảm cúm.

 

Hôm nay, HLV Ancelotti đã có trong tay hai cầu thủ chạy cánh hàng đầu ở trạng thái sung sức là Ronaldo và Bale để hành quân đến sân Allianz Arena gặp Bayern. Đây là lần đầu tiên Bale thi đấu trên sân của Hùm xám và các Madridista đang hi vọng phong độ cao của anh trước các đội bóng Đức ở mùa này sẽ giúp Real vào chung kết.

 

Tuy là lần đầu tiên dự Champions League trong màu áo Real nhưng Bale đã thể hiện một phong độ ấn tượng khi ghi 5 bàn sau 10 trận. Trong đó, 3 bàn được ghi vào lưới các đội bóng Đức (2 bàn vào lưới Schalke và 1 bàn vào lưới Dortmund).

 

Bản thân Bale, khi phát biểu trong cuộc họp báo trước trận lượt về đêm nay, anh cũng thể hiện sự tự tin cao: "Toàn đội đang rất tự tin, chúng tôi đã chơi rất tốt trong trận lượt đi và chúng tôi không còn nghi ngờ về sức mạnh của mình nữa. Người hâm mộ đặt kỳ vọng rất nhiều vào câu lạc bộ. Do đó, các cầu thủ luôn phải chiến đấu hết mình để giành được chiến thắng. Chúng tôi đã vô địch Cúp Nhà Vua và bây giờ chúng tôi muốn chức vô địch Champions League”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Bale Bán kết Cúp C1 Bán kết C1 Cúp C1 Champions League Ban ket C1 Bayern Munich vs Real Madrid Real Madrid vs Bayern Munich Pep Guardiola Ancelotti Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT