Quảng cáo

Gareth Bale phân tích chiến thuật trước trận gặp Bayern Munich

Thứ ba, 29/04/2014 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid ưa thích lối chơi tấn công cống hiến nhưng cũng còn tùy thuộc vào điều kiện và hoàn cảnh, nhất là đối đầu với Bayern Munich. Đó là điều mà tiền vệ Gareth Bale đã khẳng định.

 

bán kết cúp c1, Bayern vs Real, Gareth Bale, Bayern Munich, Real Madrid, Champions League, Arena, Ronaldo, phòng ngự phản công

Gareth Bale cho rằng không có gì xấu nếu Real đá phòng ngự phản công

 

Trận bán kết cúp C1 lượt đi trên sân Bernabeu đã thấy được một Real Madrid rất bản lĩnh và tỉnh đòn. Họ không mạo hiểm lựa chọn lối chơi đôi công, sẵn sàng nhường quyền kiểm soát bóng nhưng cũng rất sắc bén trong phản công. Trận thắng 1-0 đó đã mang lại lợi thế không nhỏ cho chuyến hành quân đến Arena đêm nay.

 

Nói về phong cách thi đấu của đội bóng áo trắng, tiền vệ xứ Wales đã không ngần ngại chỉ ra rằng: "Chúng tôi sẽ cố gắng kiểm soát thật nhiều bóng trên sân và đội bóng này không phải đội có thể tổ chức phòng ngự tốt. Trận đấu này sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi vẫn đang tràn đầy hy vọng" - Marca dẫn lời Bale.

 

Nói rõ hơn về vấn đề này, Bale cho biết thêm: "Tôi thích tấn công, nhưng chúng tôi biết rằng khi nào thì phải tấn công và khi nào thì không để mang đến kết quả tốt nhất cho đội bóng.

 

Tôi tin rằng tất cả đều có những lo lắng nhưng chúng tôi có quyết tâm chiến đấu cho những danh hiệu. Tấn công rất hay, nhưng đôi khi tôi thích chơi phòng ngự phản công hơn".

 

Video bàn thắng: Real Madrid 1-0 Bayern Munich (Lượt đi bán kết Cup C1) 

 

Mùa giải này Bale đã chạm mốc 20 bàn thắng cho Real Madrid, đây có thể coi là màn trình diễn không tồi của tân binh mùa đầu tiên thi đấu tại La Liga. "Đây vẫn đang là mùa giải tốt với tôi và tôi phải tập trung vào các trận đấu. Chúng tôi đã có thắng lợi tuyệt vời trong trận chung kết cúp Nhà vua và đó là danh hiệu đầu tiên của tôi tại Madrid. Thật hạnh phúc khi cùng Real góp mặt trong những khoảnh khắc tuyệt vời" - Bale hạnh phúc nói.

 

Cuối cùng anh nói về mối quan hệ với Crisitiano Ronaldo: "Mối quan hệ của tôi với Ronaldo vẫn rất tốt. Chúng tôi có cùng sở thích và nói chuyện với nhau rất nhiều. Tất cả vẫn rất tốt đẹp và điều đó thật quan trọng".

 

Trận bán kết cúp C1 giữa Bayern vs Real sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 30/4 và được trực tiếp trên Thể Thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bán kết cúp c1 Bayern vs Real Gareth Bale Bayern Munich Real Madrid Champions League Arena Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT