Quảng cáo

Real đón tin vui: Cris Ronaldo và Gareth Bale chắc chắn đá trận gặp Bayern

Thứ hai, 28/04/2014 09:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo và Gareth Bale sẽ cùng xuất quân trận gặp Bayern Munich tại bán kết cúp C1 do chấn thương của cả hai đã hoàn toàn bình phục.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 4-0 Osasuna (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Trong vài trận đấu trở lại đây, Real Madrid đều không thể có sự phục vụ của bộ ba BBC (Bale-Benzema-Ronaldo) bởi những lý do khác nhau. Trận gặp Bayern Munich tại bán kết cúp C1 chứng kiến Bale chỉ vào sân muộn khi anh gặp phải vấn đề về sức khỏe. Còn trận thắng 4-0 trước Osasuna cũng vì lý do tương tự mà chỉ có Ronaldo có mặt trên sân.

 

Những sự thiếu vắng liên tục này đã khiến Ancelotti phải xoay tua và sử dụng nhiều chiến thuật khác nhau trong những trận đấu vừa rồi. Rất may cho họ là những thành công vẫn đến bởi cả Bale, Ronaldo hay Benzema đều biết cách tỏa sáng đúng lúc mỗi khi có mặt trên sân.

 

Bán kết cúp c1, Real vs Bayern, Ronaldo trở lại trận Bayern, Bale tái xuất, Real madrid, Bayern Munich, lich thi dau ban ket cup c1

Ronaldo và Bale sẽ tái xuất trong trận gặp Bayern Munich

 

Trận thắng đậm đà 4-0 hôm thứ Bảy đã chứng kiến cú đúp siêu phẩm của Ronaldo. Một trận đấu cho thấy CR7 đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể sẵn sàng xung trận với Bayern trong trạng thái tốt nhất.

 

Gareth Bale cũng đã có trạng thái sức khỏe tốt nhất sau những ngày được nghỉ ngơi. Cả Ronaldo và Bale đều đã  rất sẵn sàng, đó cũng là tuyên bố của Carlo Ancelotti sau trận thắng Osasuna.

 

"Tình hình đang rất tốt, Ronaldo, Bale và Benzema sẽ thi đấu vào thứ Tư tới.                     

 

Ronaldo đã thi đấu bằng sự tự tin và được tin tưởng vào trận đấu sắp tới. Tất cả mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp cho cậu ấy và cho chúng tôi.

 

Bale đã gặp chứng cảm cúm khiến cậu ấy cảm thấy yếu nhưng đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới" - AS dẫn lời Ancelotti.

 

Trận bán kết lượt đi cúp C1 trước đó Real đã giành thắng lợi 1-0 trước Bayern Munich trên sân nhà Bernabeu. Chỉ cần một trận hòa hoặc thua cách biệt 1 bàn với bàn thắng ghi được trên sân khách, Madrid sẽ giành quyền đi tiếp vào trận chung kết Champions League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán kết cúp c1 Real vs Bayern Ronaldo trở lại trận Bayern Bale tái xuất Real madrid Bayern Munich lich thi dau ban ket cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT