Quảng cáo

Ronaldo nói về giây phút 'khóc òa' khi nhận Quả bóng Vàng 2013

Thứ bảy, 26/04/2014 11:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đã rơi lệ khi bước lên bục nhận danh hiệu Quả bóng Vàng 2013. Nhớ lại giây phút xúc động đó tiền đạo người Bồ đã có những chia sẻ hết sức chân thành.

 

Ronaldo đoạt quả bóng vàng 2013, Ronaldo khóc khi nhận quả bóng vàng 2013, Quả bóng Vàng 2013, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, CR7

Cristiano Ronaldo hồi tưởng lại giây phút xúc động khi nhận Quả bóng Vàng 2013

 

Ronaldo là ngòi nổ và cũng là cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid và tuyển Bồ Đào Nha trong năm 2013. Những thành công mà đội bóng anh tham dự có công rất lớn của tiền đạo này. Quả bóng Vàng 2013 là một phần thưởng xứng đáng mà Ronaldo đã nhận được trong một năm cống hiến không biết mệt mỏi.

 

Chắc hẳn NHM bóng đá thế giới không thể quên được hình ảnh một cầu thủ đầy cao ngạo và chững chạc lại rơi lệ khi nhận danh hiệu cao quý đó. Ronaldo khóc như một đứa trẻ và đó là có thể là giây phút hạnh phúc nhất trong sự nghiệp cầu thủ của CR7.

 

Hôm qua, tham dự một chương trình truyền hình Ronaldo đã hồi tưởng giây phút xúc động đó. "Khi đó tôi như một đứa trẻ, tôi đã không thể kiểm soát được cảm xúc của mình và bởi tôi đã nghe thấy điều nằm ngoài mong đợi của mình.

 

Đó là giây phút của sự trung thực và chân thành. Con trai của tôi đã ở trong vòng tay tôi với những giây phút xúc động nhất. Không có cái ôm từ cha mẹ nhưng bù lại là của con trai tôi, đó là một cảm xúc rất tự nhiên. Tôi thực sự không muốn khóc lóc nhưng tôi đã quá xúc động với những gì đã xảy ra khi đó".

 

Ronaldo đoạt quả bóng vàng 2013, Ronaldo khóc khi nhận quả bóng vàng 2013, Quả bóng Vàng 2013, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, CR7

Ronaldo khóc khi nhận Quả bóng Vàng 2013

 

Trở lại với những thông tin xoay quanh Ronaldo, cầu thủ người Bồ đã trở lại sau 3 tuần dính chấn thương trong trận tiếp Bayern Munich tại bán kết Champiosn League. Ở mùa giải này CR7 cũng đã có 28 bàn thắng tại La Liga và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải đấu này. Với 14 bàn thắng ghi được tại Champions League, Ronaldo cũng đã san bằng kỷ lục ghi bàn này của Messi.

 

Trận đấu với Osasuna tối nay Ancelotti cũng đã xác nhận Ronaldo sẽ trở lại, Gareth Bale và Benzema chưa chắc ra sân do gặp phải những vấn đề nhỏ về sức khỏe.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Quả bóng vàng 2013 Real Madrid Ronaldo khóc khi nhận QBV 2013 La Liga Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT