Quảng cáo

Ronaldo ghi 13 bàn trong 11 trận sau án treo giò

Thứ hai, 28/04/2014 11:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đã ghi được tổng cộng 13 bàn thắng sau 11 trận đấu kể từ án treo giò 3 trận mà RFEF đưa ra cho tiền đạo người Bồ. Một cỗ máy hủy diệt thực sự mang tên Ronaldo đã trở lại.

 

Video bóng đá: 2 siêu phẩm sút xa của CR7 vào lưới osasuna

 

Trận thắng 4-0 trước Osasuna hôm thứ Bảy đã giúp Ronaldo cán mốc 30 bàn thắng tại La Liga ở mùa giải này. Hai bàn thắng mới nhất đều là những siêu phẩm khiến ai cũng phải nể phục. Càng đáng nể hơn khi CR7 mới chỉ trở lại sau quãng thời gian chấn thương dài đằng đẵng 3 tuần.

 

Ronaldo ghi 13 bàn sau 11 trận, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, RFEF, Ronaldo Real Madrid, RFEF, tiền đạo người Bồ Ronaldo, kền Kền, Bernabeu

Ronaldo lập cú đúp siêu phẩm trong trận thắng Osasuna

 

Thực tế về phong độ ghi bàn khủng khiếp của Ronaldo cho thấy từ khi anh trở lại sau án treo giò vì chiếc thẻ đỏ cách đây không lâu. 3 trận không được đá cùng Villarreal, Getafe và Elche đã khiến chân sút người Bồ bứt rứt chân tay. Và kể từ đó đến nay, anh đá 11 trận và ghi được tới 13 bàn. Một phong độ vô cùng ấn tượng.

 

Đấy là còn chưa kể sau án treo giò Ronaldo phải nghỉ thi đấu 4 trận đấu do dính chấn thương. Đó là những trận đấu Real phải so tài với Sociedad, Almeria, Dortmund và Barca.

 

Ronaldo ghi 13 bàn sau 11 trận, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, RFEF, Ronaldo Real Madrid, RFEF, tiền đạo người Bồ Ronaldo, kền Kền, Bernabeu

Ronaldo ghi 13 bàn thắng sau 11 trận từ án treo giò

 

Cho đến thời điểm này Ronaldo đã ghi được 51 bàn thắng, trong đó có 45 trận đấu chính thức trong mùa giải 2013/14. Trung bình 1,13 bàn/trận với 30 pha lập công tại La Liga, 14 Champions League, 4 Bồ Đào Nha và 3 ở cúp Nhà vua TBN.

 

Với thành tích ghi bàn như hiện tại,  Ronaldo đã lập nên hàng loạt những kỷ lục đáng nể khác như: trở thành cầu thủ thứ 2 ở 5 giải VĐQG tại châu Âu ghi được trên 30 bàn (Suarez của Liverpool); là cầu thủ ghi bàn từ ngoài vòng cấm nhiều nhất với 29 bàn, vượt qua Messi với 28 bàn.

 

Cụ thể thành tích của Ronaldo:

 

Schalke (2)              

Atletico (1)               

Levante (1)               

Malaga (1)                

Schalke (2)               

Barca (1)                  

Sevilla (1)                 

Rayo (1)                    

Dortmund (1)             

Bayern (0)                 

Osasuna (2)  

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Real madrid RFEF Bernabeu Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT