Quảng cáo

Bayern vs Real: Hùm xám thành cựu vương? 1h45 ngày 30/4

Thứ ba, 29/04/2014 08:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lời nguyền Champions League đang đe dọa Bayern Munich sau khi Hùm xám để thua 0-1 ở lượt đi trước Real Madrid. Trở về sân nhà ở lượt về, liệu thày trò Pep Guardiola có thể vượt qua thách thức lớn này?

 

Bán kết Cúp C1,Bán kết C1,Cúp C1,Champions League,Ban ket C1,Real Madrid - Bayern Munich,Real Madrid vs Bayern Munich,Pep Guardiola,Ancelotti,Real Madrid,Allianz Arena

 

 

CĐV Bayern đang sống trong một nỗi lo lắng lớn khi Bayern dường như đã bị bắt bài trước Real. Dù kiểm soát bóng tới 72% ở trận bán kết lượt đi Champions League trên sân Bernabeu, Bayern cũng vẫn chịu thất bại 0-1. Dù tỉ số này khá mong manh nhưng Real Madrid rõ ràng đang chiếm thế thượng phong. Đội bóng Hoàng gia TBN mới là người tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn hẳn.

 

Bóng đá Anh cuối tuần qua cũng chứng kiến một đội bóng cầm nhiều bóng hơn thất bại là Liverpool. Họ đã kiểm soát bóng 73% trước Chelsea nhưng vẫn không ghi nổi bàn nào và thủng lưới 2 lần.

 

Để thua ở trận lượt đi, Bayern buộc phải tấn công và lao lên trước. Đó là lúc Hùm xám có thể rơi vào cái bẫy phản công của Kền kền trắng và chịu những đòn chí mạng từ tốc độ của Ronaldo, Bale.

 

Allianz Arena không phải là một chỗ dựa vững chắc cho Bayern và tại chính sân đấu này, đã rất nhiều lần Hùm xám gục ngã. Ở Champions League 2010/11, Bayern bị loại đau đớn trước Inter ở vòng 1/8 khi để thua 2-3 trên sân nhà dù đã thắng 1-0 trên sân đất Italia ở trận lượt đi. Đau đớn hơn cả là thất bại trước Chelsea ở trận chung kết Champions League 2011/12.

 

Rất có thể, đêm nay, NHM Bayern lại phải đổ lệ vì đội bóng của họ bị biến thành cựu vương Champions League, như lời nguyền chưa bị giải.

 

Lực lượng


- Bayern Munich: Vắng Xherdan Shaqiri, Tom Starke (chấn thương); Khả năng ra sân của  Thiago Alcantara còn bỏ ngỏ.

- Real Madrid: Vắng Alvaro Arbeloa, Jese Rodriguez, Sami Khedira (chấn thương); Khả năng ra sân của Gareth Bale còn bỏ ngỏ.

 

Phong độ và đối đầu


- Bayern thắng 3/4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trên sân nhà Allianz Arena, Hùm xám chỉ để thua 2 trận ở mùa giải này (trước Man City và Dortmund).

- Real Madrid thắng 7/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Cách đây 3 tuần, Kền kền đã để thua trên đất Đức trước Dortmund.

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 21 lần trong quá khứ. Bayern Munich đang chiếm ưu thế với 11 thắng, 2 hòa, 8 thua.

- Trong quá khứ, HLV Ancelotti đã chạm trán Bayern 7 lần (5 thắng, 2 hòa).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán kết Cúp C1 Bán kết C1 Cúp C1 Champions League Ban ket C1 Real Madrid - Bayern Munich Real Madrid vs Bayern Munich Pep Guardiola Ancelotti Real Madrid Allianz Arena
Xem thêm
TIN NỔI BẬT