Quảng cáo

Chủ tịch Nice xác nhận bán David Ospina cho Arsenal

Thứ hai, 21/07/2014 10:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ môn David Ospina đã ở rất gần Arsenal sau khi chủ tịch của Nice lên tiếng xác nhận về thương vụ này.

 

David Ospina,Arsenal, Nice,Emirates, Premier League,Tin chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh, thủ môn Arsenal, tân binh Arsenal, thủ môn Colombia

Thủ môn David Ospina sắp rời Nice để gia nhập Arsenal

 

Cách đây vài ngày, HLV Wenger đã khẳng định Arsenal sẽ mua thêm thủ môn để cạnh tranh với Wojciech Szczesny. Trước đó khoảng 1 tuần, nhiều tin đồn đã cho rằng thủ môn David Ospina của Nice là mục tiêu số 1 đối với Wenger.

 

Đến hôm nay, chủ tịch Nice đã xác nhận thương vụ này gần như đã hoàn tất. Trả lời phỏng vấn tờ L'Équipe, chủ tịch Jean-Pierre Rivere cho biết: "Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn chưa nhất trí 100% trong mọi điều khoản của thương vụ này, nhưng thương vụ này coi như đã hoàn tất".

 

David Ospina,Arsenal, Nice,Emirates, Premier League,Tin chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh, thủ môn Arsenal, tân binh Arsenal, thủ môn Colombia

David Ospina tỏa sáng tại World Cup 2014 trong màu áo Colombia

 

David Ospina gia nhập Nice năm 2008 khi mới 20 tuổi với mục đích thay thế Hugo Lloris lúc đó rời sân Allianz Riviera để chuyển sang Lyon. Ospina đã chơi 177 trận tại Ligue 1 cho đội bóng Pháp. Thủ thành 26 tuổi cũng mới tỏa sáng tại World Cup 2014 khi giúp Colombia chỉ thủng lưới 3 bàn/5 trận.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Ospina Arsenal Nice Emirates Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT