Quảng cáo

Ám ảnh vụ MH17, cầu thủ không dám quay trở lại Ukraine

Thứ hai, 21/07/2014 08:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau vụ máy bay MH17 bị bắn hạ trên bầu trời Ukraine, 7 cầu thủ của Shakhtar Donetsk và Metalist đã từ chối bay trở lại nước này thi đấu.

 

máy bay MH17 bị bắn,Boeing 777, mang số hiệu MH17, Malaysia Airlines,  bị trúng tên lửa, Ukraine, tình hình Ukraine, giải bóng đá Ukraine,

6 cầu thủ của Shakhtar Donetsk không dám trở lại Ukraine

 

Hôm 17/7, máy bay Boeing 777 mang số hiệu MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines đã bị trúng tên lửa và rơi ở miền đông Ukraine.

 

Lo sợ mình là nạn nhân tiếp theo của một vụ rơi máy bay khác, 6 cầu thủ của Shakhtar Donetsk và 1 của Metalist Kharkiv đã từ chối trở lại Ukraine. Các cầu thủ thuộc Shakhtar Donetsk không dám mạo hiểm là Alex Teixeira, Douglas Costa, Dentinho và Fred (đều là tiền vệ và mang quốc tịch Brazil), Facundo Ferreyra (tiền đạo người Argentina) và một người chưa tiết lộ danh tính. Cẩu thủ thuộc Metalist Kharkiv từ chối trở về Ukraine là tiền vệ người Argentina - Sebastian Blanco.

 

Cầu thủ Blanco nói với truyền thông Argentina: "Sau khi biết tin vụ máy bay MH17 bị bắn hạ, tôi không còn ý định trở lại Ukraine nữa. Tình hình chính trị ở đó quá bất ổn. Tôi sẽ ở trở về Argentina rồi tính tiếp".

 

Được biết, Shakhtar vừa đấu giao hữu với Lyon tại Pháp vào hôm thứ Bảy vừa qua trong khi Metalist sang Áo tập huấn.

 

Sự kiện hy hữu này khiến hai CLB hàng đầu Ukraine cảm thấy rất khó xử trong bối cảnh chỉ còn 4 ngày nữa là giải VĐQG Ukraine 2014/15 sẽ khai màn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
máy bay MH17 Malaysia Airlines Shakhtar Donetsk Metalist Kharkiv Ukraine
Xem thêm
TIN NỔI BẬT