Quảng cáo

Chelsea rao bán Lukaku, dọn đường đón 'siêu tiền đạo'

Thứ năm, 03/04/2014 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea sẽ bán đứt Romelu Lukaku vào mùa Hè tới để lấy tiền mua một “siêu tiền đạo” cho kế hoạch cải tổ của Jose Mourinho.

Nội dung chính

 

Theo tờ Daily Mail, Chelsea sẽ bán Lukaku cho bất cứ đội bóng nào đáp ứng được mức phí chuyển nhượng lên đến hơn 20 triệu bảng. Thậm chí, The Blues sẵn lòng để tài năng người Bỉ gia nhập đối thủ cùng thành phố, Tottenham nếu lời thách giá của họ được đáp ứng.

 

chelsea,lukaku

Lukaku sẽ phải ra đi

 

Ngoài Lukaku, Mourinho cũng không giấu ý định “thanh lý” cả 3 tiền đạo mà Chelsea đang có là Fernando Torres, Demba Ba và Samuel Eto'o. Kế hoạch này mở đường cho HLV người Bồ Đào Nha đón một tiền đạo đắt giá về Stamford Bridge trong mùa Hè tới.

 

Hiện tại, có 2 mục tiêu mà The Blues đang theo đuổi gắt gao là Edison Cavani của PSG và Diego Costa của Atletico. Cả 2 đều được cho là phù hợp với phong cách chiến thuật của Mourinho, họ có sức mạnh và khả năng độc lập tác chiến rất cao. 

 

Do mức giá của Cavani và Costa đều không rẻ, nên Mourinho buộc phải “dọn dẹp” đội hình nếu muốn đưa họ về Chelsea. Trong tuần này, Cavani đã bóng gió đòi ra đi khi bất mãn với chiến thuật của PSG. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp chắc chắn không để bán Cavani với mức giá nhỏ hơn con số 55 triệu bảng mà họ bỏ ra chiêu mộ anh từ Napoli vào mùa Hè năm ngoái.

 

Với trường hợp của Diego Costa, mọi chuyện có vẻ đơn giản hơn cho Chelsea. Atletico có “truyền thống” bán các tiền đạo chủ lực của họ trong nhiều năm gần đây, miễn là được giá. Nếu chấp nhận mạo hiểm chi đậm (hơn 31,5 triệu bảng) cho một chân sút mới bùng nổ như Costa, Chelsea sẽ đạt được mục đích của họ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Lukaku tiền đạo Chelsea The Blues Everton Ngoại hạng Anh Premier League chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT