Quảng cáo

Hazard gửi 'thông điệp ngầm' đến PSG?

Thứ năm, 03/04/2014 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Bỉ đã gửi thông điệp ám chỉ muốn đến PSG sau trận thua 1-3 của Chelsea đêm qua, theo Canal +.

 

Eden Hazard,Chelsea,PSG,Cup C1,Champions League,Tiền vệ Chelsea,Chuyển nhượng

Hazard gửi 'thông điệp ngầm' đến PSG?

 

Những ngày qua liên tục xuất hiện thông tin PSG sẽ chiêu mộ Eden Hazard ở kì chuyển nhượng mùa hè này. Cựu tiền vệ Lille luôn một mực phản đối mỗi khi được giới truyền thông truy hỏi.

 

Tuy nhiên theo Canal +, Eden Hazard đã thể hiện thiện chí với PSG trong cuộc trả lời phỏng vấn với kênh truyền hình này sau trận thua của Chelsea tại tứ kết lượt đi Champions League. Cụ thể, tiền vệ người Bỉ đã mặc nguyên chiếc áo đấu của PSG (đổi với cầu thủ PSG) trong cuộc phỏng vấn.

 

Việc cầu thủ trao đổi áo đấu hoặc mặc áo đấu của đối phương sau trận là chuyên bình thường. Tuy nhiên theo Canal +, đây là dấu hiệu chứng tỏ Eden Hazard có cảm tình với đội bóng Paris.

 

Trước trận đấu tiền vệ Cabaye đã  hết lời ca ngợi đồng đội cũ của mình ở Lille, Eden Hazard đồng thời mong một ngày được sát cánh với tiền vệ người Bỉ này ở PSG. Ngoài ra sau trận đấu, khi 2 đội vào đường hầm trong giờ nghỉ Cabaye còn tranh thủ rỉ tai mời Eden Hazard sớm đến Paris.

 

Ở trận này, Eden Hazard đã ghi bàn cân bằng 1-1 cho Chelsea nhưng những sai lầm ở hàng thủ khiến The Blues chịu thua 1-3 chung cuộc.

Sự kiệnTứ kết Cúp C1
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
(Thethao247.vn) - Atletico Madrid và Barcelona ít nhất một lần đã phản ứng rất quyết liệt với quyết định của trọng tài, họ đều đòi được hưởng phạt đền.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eden Hazard Chelsea PSG Cup C1 Champions League Tiền vệ Chelsea Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT