Quảng cáo

Bayern Munich muốn có tài năng trẻ Inigo Martinez

Thứ bảy, 26/04/2014 10:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bayern Munich đang nhắm tới hậu vệ Inigo Martinez của Real Sociedad để tăng cường hàng thủ cho mùa giải tới.

 

Inigo Martinez,Bayern Munich,Real Sociedad,Bundesliga,Chuyển nhượng,Chuyển nhượng Bayern,Trung vệ Bayern,Jerome Boateng

Inigo Martinez đang được Bayern Munich,Man City và Real quan tâm

 

Tờ Football Direct News cho biết cầu thủ 22 tuổi của đội bóng xứ Basque đã lọt vào tầm ngắm của HLV Pep Guardiola. Inigo Martinez đã có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Real Sociedad và anh đang là mục tiêu ưa thích của cả Man City, Real Madrid.

 

Trung vệ Jerome Boateng đã có một mùa giải không thực sự tốt trong màu áo đội bóng vùng Bavaria và có thể sẽ chuyển đến Liverpool hoặc Arsenal trong Hè này. Vì thế, Bayern Munich muốn bổ sung một trung vệ chất lượng và đã nhắm tới Inigo Martinez.

 

Sociedad đang phải đối mặt với nguy cơ mất đi một số cầu thủ chủ chốt trong hè này. Tiền vệ cánh Antoine Griezmann cũng đang được Bayern nhắm đến còn cựu tiền đạo Arsenal Carlos Vela cũng thu hút nhiều sự chú ý sau màn trình diễn tốt ở mùa này.

 

Về Inigo Martinez, một nguồn tin thân cận với cầu thủ này đã tiết lộ: "Inigo là một tài năng triển vọng và tôi nghĩ anh ấy sẽ nhận được nhiều đề nghị trong Hè này. Chúng tôi đã nghe nói Man City, Real Madrid và cả Pep Guardiola muốn đưa anh về Bayern".

 

Inigo Martinez sinh ngày 17 tháng 5 năm 1991, cao 1m81 và trưởng thành từ lò đào tạo của Real Sociedad. Anh được đôn lên chơi cho đội 1 vào năm 2011. Cũng trong năm đó, Inigo Martinez được gọi vào U20 Tây Ban Nha. Anh cũng từng chơi 1 trận trong màu áo ĐT TBN ở năm 2013. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inigo Martinez Bayern Munich Real Sociedad Bundesliga Chuyển nhượng Chuyển nhượng Bayern Trung vệ Bayern Jerome Boateng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT