Quảng cáo

Javi Martinez lọt tầm ngắm của Man United

Thứ bảy, 26/04/2014 09:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man United đã bắt đầu nhắm đến tiền vệ Javi Martinez của Bayern Munich dù Quỷ đỏ có thể phải cạnh tranh với Barca, đội cũng đang rất quan tâm tới cầu thủ người TBN.

 

Javi Martinez,Bayern Munich,Man United,MU,Bundesliga,Bóng đá Đức,Bong da Duc,Tiền vệ trụ,Tiền vệ Bayern

 

Tờ Football Direct News tiết lộ tiền vệ phòng ngự Javi Martinez có thể sẽ rời sân Allianz Arena trong Hè này để gia nhập MU hoặc Barca. Cầu thủ 25 tuổi đã phải vật lộn để giành một vị trí chính thức trong đội hình chính Bayern dưới thời Pep Guardiola. Anh thường mất vị trí vào tay Philip Lahm hoặc Toni Kroos trong sơ đồ 4-3-3 của Pep. Mùa này, cựu cầu thủ Athletic Bilbao mới chỉ có 11 lần ra sân ở Bundesliga.

 

Bayern Munich từng bỏ ra 33 triệu bảng để sở hữu Martinez hồi tháng 8 năm 2012 và có thể sẽ yêu cầu mức giá tương tự nếu bán anh cho Man United.

 

David Moyes đã đem về Marouane Fellaini cho MU với hi vọng tiền vệ phòng ngự này sẽ tăng chất thép cho tuyến giữa Quỷ đỏ. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ đã có một mùa giải đầy thất vọng ở sân Old Trafford khi không thể hiện được những phẩm chất đã trình diễn tại Everton.

 

MU có thể sẽ bán đi một số tiền vệ như Tom Cleverley, Darren Fletcher, Shinji Kagawa và Michael Carrick để có tiền trang trải cho thương vụ Martinez.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Javi Martinez Bayern Munich Man United MU Bundesliga Bóng đá Đức Bong da Duc Tiền vệ trụ Tiền vệ Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT