Quảng cáo

Huyền thoại Beckenbauer bực tức với lối đá của Bayern

Thứ năm, 24/04/2014 14:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ tịch danh dự của Bayern, Franz Beckenbauer sau khi chứng kiến thất bại của đội nhà trước Real đã tỏ ra không hài lòng với cách đá mà Pep Guardiola chỉ đạo các học trò.

 

Franz Beckenbauer,Bán kết Cúp C1,Bán kết C1,Cúp C1,Champions League,Ban ket C1,Real Madrid - Bayern Munich,Real Madrid vs Bayern Munich,Pep Guardiola,Ancelotti,Real Madrid

Huyền thoại Beckenbauer bực tức với lối đá của Bayern

 

Bayern Munich dù cầm bóng tới 64% cả trận đấu nhưng vẫn không ghi nổi 1 bàn thắng vào lưới Real Madrid và phải chịu thua 0-1. Cả trận đấu, chỉ có cú sút của Mario Gotze là 'ra hồn' và điều này khiến huyền thoại Beckenbauer 'nóng mắt'.

 

Theo cựu danh thủ người Đức, lối chơi của Bayern thiếu sự quyết đoán trong khâu dứt điểm và việc chuyền đi chuyền lại quá rườm rà, thiếu hiệu quả. Ngược lại với Bayern, Real đã thể hiện lối chơi chắc chắn, chủ động chờ thời cơ phản công nhanh và tung ra những cú dứt điểm quyết đoán. Ronaldo và các đồng đội đã tung ra 5 cú dứt điểm trúng khung thành và 1 trong số đó là bàn thắng của Benzema. Nếu tận dụng tốt hơn các cơ hội, Ronaldo và Di Maria có thể đã ghi thêm bàn.

 

Sau trận đấu, Chủ tịch danh dự của Bayern, Franz Beckenbauer đã lên tiếng ca ngợi những nỗ lực phòng ngự của Real đồng thời chỉ trích lối chơi của Hùm Xám. Ông nói với trang Skysports: "Tôi chưa bao giờ thấy Real chơi phòng ngự tốt đến vậy. Nhưng có lẽ Bayern Munich đã thi đấu quá cầu toàn và không gây được khó dễ cho họ. Các cầu thủ Bayern thiếu sự cơ động, không có được những pha dứt điểm quyết đoán".

 

"Có lẽ các cầu thủ Bayern đã rất ngạc nhiên trước lối chơi của Real. Đó là một trận đấu tốt nhất mà tôi từng thấy ở đội bóng này. Họ có thể thay đổi nhịp độ trận đấu theo cách họ muốn, họ tấn công bất ngờ và cũng lùi sâu phòng ngự rất nhanh. Nếu tỷ số 3-0 ngay trong hiệp 1, Bayern có thể đã nói lời từ biệt Champions League".

 

Nhận định về cơ hội đi tiếp của Hùm Xám, ông cho biết:  "Real có một chiến thắng xứng đáng. Tuy nhiên, Bayern vẫn còn cơ hội. Trận lượt về sẽ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm và đầy khó khăn".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán kết Cúp C1 Bán kết C1 Cúp C1 Champions League Ban ket C1 Real Madrid - Bayern Munich Real Madrid vs Bayern Munich Pep Guardiola Ancelotti Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT