Quảng cáo

Pep Guardiola nói gì sau trận thua Real Madrid?

Thứ năm, 24/04/2014 07:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Pep Guardiola đã phải lên tiếng thừa nhận Real Madrid lúc này là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Champions League sau thất bại đêm qua.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 1-0 Bayern Munich (Lượt đi bán kết Cup C1) 

 

Hành quân tới Bernabeu ở bán kết lượt đi Champions League với quyết tâm cao nhưng Bayern Munich đã gặp nhiều khó khăn trước lối chơi chặt chẽ, khoa học của Real Madrid. Thậm chí, Real cũng là đội chơi tấn công tốt hơn khi ghi 1 bàn thắng và có nhiều cơ hội ghi bàn khác bị Ronaldo, Di Maria bỏ lỡ.

 

Bán kết Cúp C1,Bán kết C1,Cúp C1,Champions League,Ban ket C1,Real Madrid - Bayern Munich,Real Madrid vs Bayern Munich,Pep Guardiola,Ancelotti,Real Madrid

Pep Guardiola chúc mừng Real thắng trận lượt đi

 

Thua trận 0-1, HLV Pep Guardiola cũng thừa nhận thất bại của Bayern Munich. Ông nói: "Chúng tôi đã thua. Đó là một trận đấu khó khăn nhưng vẫn còn trận lượt về và chúng tôi phải cố gắng thể hiện mình trong trận đấu đó. Real Madrid thường chơi như vậy. Họ quá chớp nhoáng. Họ cho phép bạn cầm bóng và chờ đợi tới khi bạn mất bóng. Vì thế, đội bóng của bạn cần phải thi đấu gọn gàng và có tổ chức, chúng tôi đã làm được điều đó. Tôi rất tự hào về Bayern Munich.

 

Nên nhớ rằng chẳng có đội bóng nào mạnh hơn Real Madrid được và cách biệt chỉ là một bàn.  Bây giờ nhiệm vụ của Bayern Munich là ghi 2 hoặc 3 bàn, toàn đội sẽ cố gắng hết sức làm việc đó ở lượt về”.

 

Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 30/4 (giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán kết Cúp C1 Bán kết C1 Cúp C1 Champions League Ban ket C1 Real Madrid - Bayern Munich Real Madrid vs Bayern Munich Pep Guardiola Ancelotti Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT