Quảng cáo

Barca 4-0 Getafe: Vừa trở lại, Messi đã lập cú đúp

Thứ năm, 09/01/2014 06:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trở lại sau 2 tháng dưỡng thương, Messi đã nhanh chóng ghi dấu ấn khi lập cú đúp giúp Barca thắng đậm 4-0 trước Getafe ở lượt đi vòng 16 đội Cúp nhà vua TBN.

 

Barca 4-0 Getafe,Barcelona,Messi,Messi cú đúp,Messi ghi bàn,Fabregas cú đúp,Cúp Nhà vuaVừa trở lại, Messi đã lập cú đúp

 

Barca khiến NHM bất ngờ khi nhập cuộc cực nhanh trước Getafe, khác với phong cách đủng đỉnh thường thấy của họ. Các cầu thủ áo xọc đỏ xanh ngay lập tức áp đặt thế trận và dâng cao đội hình tấn công phủ đầu đối phương. Và chỉ đúng 8 phút sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, đội chủ nhà đã mở được tỉ số nhờ công Fabregas. Tiền vệ kiến tạo xuất sắc nhất châu Âu mùa này đã khéo léo đánh đầu thành công sau đường chuyền chính xác của Pedro. 


Trận này, Xavi được nghỉ ngơi và đá thay anh là cầu thủ trẻ Sergi Roberto, chơi bên cạnh Busquest, Iniesta. Do chưa nhiều kinh nghiệm nên Roberto điều phối bóng chưa thật hiệu quả so với người đàn anh. Pedro và Sanchez có một ngày chạy cánh hiệu quả, đã kiến tạo cho Fabregas đá vị trí 'số 9 ảo' nhiều cơ hội. 

 

Video bàn thắng: Barcelona 4-0 Getafe (Cup nhà vua TBN)

 

Barca cầm bóng nhiều, luôn luôn ở mức trên 70% nhưng phải tới phút 63 mới gia tăng cách biệt khi Pedro bị phạm lỗi trong vòng cấm. Fabregas lạnh lùng thực hiện thành công quả đá penalty nâng tỉ số lên 2-0. 


Phút 64, Messi được tung vào sân thay Iniesta, các CĐV đội nhà hô vang tên anh. Fabregas được kéo xuống trám vào chỗ của Iniesta còn Messi đá cao nhất. Trở lại sau 2 tháng vắng mặt vì chấn thương, M10 đã không làm các cule thất vọng. Dù chưa lấy lại phong độ tốt nhất nhưng anh vẫn thể hiện được độ nhạy bén khi lập cú đúp trong vài phút cuối trận, củng cố chiến thắng 4-0 cho Barca. Nếu như bàn thắng ở phút 90 là tương đối đơn giản khi anh đệm bóng từ khoảng cách gần thì bàn thắng ở phút 90+2 thể hiện đúng phẩm chất của Messi. Anh đi bóng tốc độ, vượt qua ba hậu vệ Getafe rồi dứt điểm đẹp mắt bằng chân trái.


Thắng đậm 4-0, Barcelona đã đặt một chân vào tứ kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Trước mắt họ là trận đấu hứa hẹn đầy khó khăn với Atletico Madrid trong khuôn khổ vòng 19 La Liga vào cuối tuần này.


Chung cuộc: 4-0


Ghi bàn: Cesc 8’, 63’; Messi 89’, 93’


Đội hình ra sân:


Barca: Pinto; Montoya, Puyol, Mascherano, Adriano; Sergi Roberto, Busquets, Iniesta; Pedro, Cesc, Alexis.


Getafe: Codina, Valera, Alexis, Rafa, Roberto Lago, Lacen, Juan Rodriguez, Gavilan, Diego Castro, Sarabia, Ciprian Marcia.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca 4-0 Getafe Barcelona Messi Messi cú đúp Messi ghi bàn Fabregas cú đúp Cúp Nhà vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT